Chơi gì ở HỒ CHÍ MINH – Khám phá 6 địa điểm vui chơi hot tại Hồ Chí Minh mà bạn không thể bỏ lỡ

Chơi gì ở HỒ CHÍ MINH – Khám phá 6 địa điểm vui chơi hot tại Hồ Chí Minh mà bạn không thể bỏ lỡ

07/04/2021 09:46:17      1396 lượt xem

Thành phố Hồ Chí Minh , thường được gọi là Sài Gòn , là thành phố lớn nhất của Việt Nam và do đó đây là địa điểm được nhiều du khách từ trong nước đến quốc tế chọn ghé thăm. Thành phố Hồ Chí Minh được ví như một thành phố sôi động, nóng bỏng và có một chút “điên”.

Nếu là lần đầu tiên đến thành phố Hồ Chí Minh, có lẽ bạn nên tìm hiểu và tham khảo trước các địa điểm hot tại Thành phố Hồ Chí Minh bởi tính chất rộng lớn và chi chít tên đường, quận, nếu không sẽ rất dễ bị lạc. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tham khảo các địa điểm nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể chơi và giải trí nhé!

LANDMARK 81

Landmark 81 là tòa nhà cao nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Đông Nam Á với chiều cao ấn tượng 461m. Và số 81 chính là số tầng của tòa nhà chọc trời này. Sở hữu chiều cao không chỉ ấn tượng mà tòa nhà này còn đứng đầu bảng xếp hạng giải trí xa xỉ nhất thành phố. Landmark 81 tự hào là biểu tượng của sự đẳng cấp và thịnh vượng bởi vô số dịch vụ đặc biệt và trải nghiệm phi thường tại tòa nhà chọc trời này như mua sắm, ăn uống, xem phim… Vì thế nếu đã đến thành phố Hồ Chí Minh rồi thì nhớ check-in địa điểm hot này nhé!

LANDMARK 81

SNOW TOWN

Hãy tưởng tượng một thành phố nóng quanh năm như thành phố Hồ Chí Minh mà tồn tại một xứ lạnh ngay giữa lòng thành phố thì thú vị biết bao! Và Snow Town là minh chứng của điều đó! Snow Town là một thị trấn trong nhà lấy cảm hứng từ châu Âu với ngập tràn tuyết trắng và có đến 3 tầng dịch vụ. Thị trấn được phân thành những con phố mà bạn có thể chiêm ngưỡng như phố nhà hàng, quán bar, các khu vực triển lãm, giải trí và quán cà phê. Bạn hãy tưởng tượng vừa nhấm nháp cà phê vừa dọc theo đường phố đầy tuyết rơi thì thật lãng mạng biết nhường nào. Hiện thị trấn tuyết khổng lồ này đóng băng ở nhiệt độ từ 15 đến 10 độ C khiến nơi này trở thành một địa điểm sống ảo tuyệt vời cho mọi người – nhất là các bạn trẻ. 

SNOW TOWN

JUMP ARENA

Jump Arena là công viên giải trí tấm bạt lò xo trong nhà lớn nhất đầu tiên tại Việt Nam, nơi người chơi có thể đắm mình trong không gian vừa giải trí vừa tập thể dục toàn thân. Bạn có thể trải nghiệm hàng loạt các hoạt động như Nhảy tự do, Leo núi, Bóng né, Bóng rổ, Thử thách Ninja, Túi khí khổng lồ, Thử thách bầu trời và khu vực dành riêng cho trẻ em. Nếu bạn là người ưa thích sự năng động và thể thao thì Jump Arena chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn trong chuyến đi đến thành phố sôi động này đấy!

JUMP ARENA

TÒA NHÀ BITEXCO

Từng là tòa nhà chọc trời cao nhất thành phố (sau này Landmark 81 vượt lên), Bitexco đã và đang là biểu tượng giải trí của người dân Hồ Chí Minh và cả khách du lịch. Lấy cảm hứng từ hoa sen – biểu tượng quen thuộc của Việt Nam, đến Bitexco, bạn sẽ có cơ hội ngắm cảnh toàn thành phố xinh đẹp từ trên cao. Đặc biệt bạn có thể khám phá tất cả các điểm tham quan của Thành phố Hồ Chí Minh như Chợ Bến Thành , Nhà thờ Đức Bà hoặc Tòa thị chính Sài Gòn… Ngoài ra Bitexco còn có các dịch vụ khác như tiệm cà phê, nhà hàng hoặc quán bar ở tầng 50 đến 52. 

TÒA NHÀ BITEXCO

PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

Đây là nơi tập trung đông dân cư nhất (đặc biệt là ban đêm), sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai thích sự đông đúc, náo động. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một lối đi dạo rộng lớn ngay giữa trung tâm thành phố quận 1. Khu vực dành cho người đi bộ này được bao quanh bởi một số kỳ quan kiến ​​trúc Pháp xinh đẹp như UBND Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn Rex và một số trung tâm mua sắm sang trọng. Trước Ủy ban Nhân dân, bạn cũng sẽ thấy một bức tượng Bác Hồ Chí Minh và một đài phun nước thường phun vào ban đêm. Sau một ngày tham quan du lịch, bạn có thể tản bộ cùng người thân trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ xem sao nhé, sẽ rất thú vị đấy!

PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ

BẢO TÀNG TRANH 3D ARTINUS

Đây là bảo tàng tranh 3D ở thành phố Hồ Chí Minh đang thu hút nhiều sự quan tâm của mọi lứa tuổi vì sự lạ mắt và độc đáo của nó. Tại bảo tàng, bạn có thể thoải mái check-in với những đôi cánh thiên thần trong truyện cổ tích hay chụp hình cùng những chú gấu, khủng long khổng lồ. Bảo tàng được vẽ nên bởi 15 họa sĩ người Hàn với nhiều tác phẩm sống động mà ý nghĩa. Màu sắc hài hòa, nổi bật góp phần tạo ra những bức ảnh check-in cực kì đẹp mà không cần chỉnh sửa gì. Đây chắc hẳn là một địa điểm thú vị dành cho cuối tuần hoặc kì nghỉ của bạn đấy!

BẢO TÀNG TRANH 3D ARTINUS

Sẽ không quá khó để tìm một địa điểm vui chơi thư giãn tại lòng thành phố xinh đẹp như Hồ Chí Minh. Thế nhưng những địa điểm trên được xem là những nơi lý tưởng mà bạn nên ghé ít nhất một lần khi du lịch thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng qua bài này bạn sẽ biết nên đi chơi ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh và chúc chuyến đi của bạn đầy vui vẻ và ý nghĩa!

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook