Địa điểm du lịch Đà Nẵng "Hót Hòn Họt" cho người thích khám phá

Địa điểm du lịch Đà Nẵng "Hót Hòn Họt" cho người thích khám phá

31/05/2019 09:42:16      1445 lượt xem

Địa điểm thú vị, bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch của mình.

Cây cầu Vàng trong làng sống ảo – Bà Nà Hills

Bạn đã từng nghe tới cây Cầu Vàng Bà Nà Hills – cây cầu mang cơn sốt thu hút đông đảo khách nhất tại thành phố Đà Nẵng và thời gian gần đây?

Hè năm nay bạn đã có địa điểm nào nằm trong kế hoạch du lịch của mình chưa? Bạn là người yêu thiên nhiên, thích phiêu lưu khám phá thế giới núi non hùng vĩ hay hữu tình. 

 

Khi đến với Cầu Vàng Bà Nà Hills (Golden Bridge), với chiều dài 150m và nằm ở độ cao đến choáng ngợp 1414m so với mực nước biển. Bạn như lạc vào một lối đi giữa không trung, như chạm tới được những đám mây giữa trời xanh bao la. Một khung cảnh sương mờ ảnh ảo giữa chốn bồng lai tiên cảnh của Bà Nà.

 

Ở vị trí đôi bàn tay to lớn vươn lên từ thân núi đầy rêu phong nắm lấy tấm lụa vàng lơ lửng giữa khung trời, và tuyệt tác này được mọi người nhắc đến với một cái tên khác đó là Cầu Bàn Tay – là một trong những điểm giới trẻ rầm rộ tìm đến checkin sống ảo tuyệt đẹp.

Cây cầu Vàng Bà Nà Hills được khánh thành và bắt đầu mở cửa vào tháng 6 năm 2018, vẫn chưa được một năm. Vậy chỉ trong một thời gian ngắn, cùng các tour Đà Nẵng Bà Nà đã thu hút không ít khách du lịch cả trong và ngoài nước với những con số tính bằng hàng ngàn người, và hiện nay là một chủ đề sốt được các cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Ông Vũ Việt Anh – thiết kế trưởng, thuộc công ty TA Landscape Architecture, cho biết rằng ông đã rất tự hào khi tác phẩm của ông đã trở thành tuyệt tác được du khách khắp trên thế giới ca ngợi, chia sẻ và ủng hộ.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook