ĐIỂM CHECK-IN CHO GIỚI TRẺ TẠI HUẾ.

ĐIỂM CHECK-IN CHO GIỚI TRẺ TẠI HUẾ.

22/04/2021 10:32:37      892 lượt xem

Không còn gì xa lạ khi nhắc đến Huế người ta sẽ nghỉ đến đây là thành phố mộng mơ cùng những điểm đến du lịch mang đậm dấu ấn lịch sử hay những nơi đầy mơ mộng đậm chất Huế.

ĐIỂM CHECK-IN CHO GIỚI TRẺ TẠI HUẾ.

Không còn gì xa lạ khi nhắc đến Huế người ta sẽ nghỉ đến đây là thành phố mộng mơ cùng những điểm đến du lịch mang đậm dấu ấn lịch sử hay những nơi đầy mơ mộng đậm chất Huế.

Bên cạnh những nơi đến khá phổ biến và thu hút đông đảo khách du lịch thì dưới đây là một số địa điểm dành cho những ai muốn cho mình có chuyến đi và khám phá nhiều điều mới lạ tại Huế cho chuyến hành trình của mình.

1. Đầm Lập An – Vẻ đẹp bình dị Huế

Đầm Lập An (hay còn được gọi là An Cư) là đầm nước lợ lớn ở xứ Huế. Nằm ở Thị trấn Lăng Cô, thuộc Huyện Phú Lộc. Nằm phía dưới chân đèo Phú Gia và có diện tích rộng khoảng 800 ha.

Được bao quanh bởi dãy núi Bạch Mã cao ngút ngàn, đầm Lập An như một viên ngọc trong veo giữa không gian hùng vĩ. Cảnh vật ở đây rất đỗi bình dị và yên bình. Cả không gian như lắng mình giữa thiên nhiên và đời đất. Con người lao động như hòa vào cảnh vật. Tất thảy tạo nên một bức tranh trữ tình về non nước mang một chút dịu dàng. Một chút bình dị chân quê. Đặc biệt khi đến thăm đầm Lập An, bạn còn có cơ hội  trải nghiệm với nghề nuôi bắt hàu và thưởng thức món đặc sản này. Đây xứng đáng là một trong những địa điểm phượt ở Huế nên thử một lần.

2. Rừng Rú Chá

Rừng Rú Chá, nét hoang sơ nguyên sinh của đất trời. Đây là một trong những rừng ngập mặn nguyên sinh duy nhất tại Phá Tam Giang, cách trung tâm TP Huế chỉ khoảng chừng 15km, thuộc địa phận làng Thuận Hòa, xã Hương Phong, huyện Hương Thủy, TP Huế. Sỡ dĩ rừng Rú Chá có tên như vậy bởi 90% cấy Chá mọc tự nhiên với tuổi thọ hàng trăm năm.

Với diện tích rộng lớn khoảng 5ha, Rú Chá thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ, chưa khai thác, bởi hàng cây chá mọc ven bờ, bởi rùng nguyên sinh làm mê đắm biết bao dân phượt. Bên trong khung cảnh đầy yên ắng, bạn sẽ bắt gặp ngôi miếu linh thiêng, được người dân thờ cúng.

Thời điểm đẹp nhất để đến với Rú Chá là mùa lạ rụng, quâ tuyệt bởi những bức hình cực chất bởi vẻ đẹp của rừng, của lối mòn vào Rú Chá, ngoài tận hưởng cái trong lành, mát mẻ từ các luồng gió, đúng là một địa điểm khó có thể bỏ qua.

3. Biển Cảnh Dương

Biển Cảnh Dương phải nói là một sự lựa chọn hết sức hoàn hảo cho những chuyến cắm trại hay điểm chơi đêm ở Huế. Biển Cảnh Dương nằm ở thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Chắc hẳn bạn sẽ không thể nào rời mắt bởi khung cảnh đẹp tuyệt vời, trập trùng những dãy núi, những bãi cát mịn cùng với nền trời xanh in dưới mặt biển nước.

Hơn thế nữa, sẽ thật thú vị cho những hoạt động thể thao biển, đây là một địa điểm khá thích hợp cho các buổi sinh hoạt giải trí, tổ chức trò chơi và củng là địa điểm sống ảo cho giới trẻ.

4. Hồ Thủy Tiên

Hồ Thủy Tiên toát lên một vẻ đẹp ma mị, một chút màu sắc bí ẩn, thêm phần hoang sơ đã làm nơi đây trở nên thú vị hơn. Hồ Thủy Tiên thuộc địa phận của xã Thủy Bằng, Thị xã Hương Thủy, cách trung tâm thành phố Huế 10km về phía Tây Nam. Khu du lịch hoang tàn này tọa lạc trên đồi Thiên An. Vì vậy ghi đến đây, du khách có thể kết hợp để tham quan nhiều địa điểm du lịch Huế hấp dẫn khác.

 

Hãy tận hưởng và khám phá cho chuyến đi du lịch ở Huế của bạn tại Huế thêm ý nghĩa nhé.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook