Tháng 2 đến Gia Lai ngắm mùa hoa cà phê nở trắng trời đẹp quên lối về

Tháng 2 đến Gia Lai ngắm mùa hoa cà phê nở trắng trời đẹp quên lối về

13/02/2020 15:06:43      2392 lượt xem

Cứ vào độ tháng 2 – tháng 4, mùa hoa cafe nở rộ trắng xóa vùng đất Gia Lai, Tây Nguyên đẹp lãng mạn, khiến ai tới đây cùng đều mê đắm khung cảnh này. Hoa cafe nở trắng rực rỡ khắp núi đồi như những bông tuyết trắng, mùi hương hoa nhẹ nhàng, dễ chịu.

Mỗi năm, hoa cà phê thường nở khoảng 2-3 đợt, từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau, mỗi đợt kéo dài từ 7 đến 10 ngày. Đến Gia Lai cuối tháng 2, du khách vẫn có cơ hội ngắm nhìn những bông hoa trắng muốt. Chỉ qua một đêm, những cánh rừng cà phê xanh chuyển hoa trắng dưới bầu trời trong xanh và cái nắng dịu nhẹ.

 

Gia Lai có những rừng hoa cà phê lớn trắng muốt.

 

Những chùm hoa cà phê trắng ngần trên cành cây khiến du khách ngỡ như đang lạc vào nơi có tuyết rơi.

Sáng sớm là lúc lý tưởng để bạn khởi đầu hành trình "săn" hoa cà phê.

Màu trắng của hoa như hòa cùng những dải mây bồng bềnh, trải dài khắp các triền đồi, nhà vườn, nương rẫy. Hương hoa dịu nhẹ lan toả, quyến rũ ong bướm khắp nơi bay về hút mật. Đây cũng là lúc sâu bướm vàng mở kén. Khi chạy dọc các cung đường rời thành phố Pleiku về các huyện như Ia Grai, Ia Pa, Krông Pa... bạn sẽ bắt gặp bướm bay rợp trời.

Hương sắc và hình ảnh hoa cà phê là nét đẹp đặc trưng nhất của vùng cao nguyên đất đỏ bazan, là cái hồn của mùa hoa đẹp nhất cao nguyên khiến du khách không khỏi xao xuyến khi ngắm nhìn và bồi hồi nhung nhớ khi phải chia xa.

 

Nếu Tây Bắc có những mùa hoa gạo, hoa ban, thì Tây Nguyên anh em cũng đâu kém cạnh gì với cả một mùa hoa cà phê trắng muốt, bạt ngàn. Những bông hoa cà phê trĩu cành còn báo hiệu một mùa bội thu sắp tới - mùa bội thu của những hạt cà phê Gia Lai đã nổi tiếng khắp nơi. Hãy đến Gia Lai và chụp những khung hình sống ảo lung linh thôi.

Những điểm ngắm hoa cafe:

- Dọc các cung đường Pleiku và Buôn Ma Thuột

- Biển Hồ

- Chư Prông

- La Grai

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook