Tránh nóng cùng với Khu du lịch Suối khoáng Núi Thần Tài nào?

Tránh nóng cùng với Khu du lịch Suối khoáng Núi Thần Tài nào?

31/05/2019 10:58:33      1064 lượt xem

Người xưa có câu, thiếu thừa không bằng vừa đủ. Nắng vừa đủ thì nắng sẽ đẹp, còn nắng quá thừa thì sẽ là những ngày tháng quá tồi tệ và khủng hoảng đối với mỗi người. Bạn đã quá mệt mỏi vơi cái nóng 40 độ này chưa , hãy đến với Suối Khoáng nóng Núi Thần Tài để đập tan cái nắng hè oai ả này nào.

Nhắc đến Suối khoáng nóng là ta thường hình dung đến cả một bầu trời rực lửa và không thích hợp với khí hậu miền Trung vốn nắng nóng khắc nghiệt. Nhưng đến với Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác đầy khác biệt, khi được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn của khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa và những dòng suối lạnh. Và cũng chỉ nơi đây bạn mới có thể cảm nhận được cái nóng của nước khoáng và cái lạnh của suối đầu nguồn thật sự rõ nét.

Các dịch vụ bao gồm giá vé vào cổng 300.000 ( miễn phí)

  • Tắm khoáng tại hồ Long Nguyệt và nhiều hồ tự nhiên khác.
  • Thư giãn với hồ xông hơi khô, xông hơi ướt.
  • Trượt phao trên sông Lười.
  • Tham quanmor khoáng phát lộ.
  • Ngâm chân nước khoáng nóng tự nhiên.
  • Massage tại hồ sục Jacuzzi
  • Thỏa sức vui chơi công viên nước với hàng trăm trò chơi
  • Xem phim 9D-12D

       Các dịch vụ không bao gồm trong giá vé: Tắm bùn, thảo mộc, Onsen Nhật Bản

                                                       Massage tại hồ sục Jacuzzi

                                                  Trượt máng nước Núi Thần Tài

 

Một trong những điều đầu tiên khi đến Núi Thần Tài đó là bạn phải thưởng thức món trường thọ đặc biệt này. Sau khi Tắm Onsen, bạn sẽ thấy đói run và cổ họng như khát khô, khi đó bạn đừng quên thưởng thức qua món trứng khoáng nóng trong truyền thuyết được luộc từ nguồn suối khoáng nóng quý giá. Tương truyền, trứng gà là một vật bổ dưỡng với lòng đỏ và lòng trắng bao bọc lấy nhau như âm và dương (đỏ dương, trắng âm) và kết hợp với nguồn khoáng nóng từ long huyệt sẽ đem lại một phương thức vô cùng quý giá. Khi ăn một quả trứng này, bạn đang cảm nhận những tinh túy từ trời đất và thấm đẫm đến từng tế bào trong cơ thể. “Ăn một quả trứng trẻ lại ba năm”.

                                                  Tắm suối khoáng nóng thư giãn cơ thể thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của Núi Thần Tài

Bùn khoáng tại Núi Thần Tài là loại bùn từ thiên nhiên, hình thành do những biến đổi của địa chất, được khai thác và vận chuyển từ mỏ bùn khoáng tự nhiên của Bà Nà Núi Chúa. Bùn khoáng tại đây có chứa hàm lượng đa vi lượng khoáng và có tính sát khuẩn cao hơn nhiều so với các vùng khác trên cả nước. Đồng thời, chứa nhiều chất hữu cơ, vô cơ, dễ hút nước, có tác dụng chữa một số bệnh về xương khớp và làm đẹp.

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook