Khách Sạn Bungalow Container - Điểm Thu Hút Khách Du Lịch Ở Mộc Châu

Khách Sạn Bungalow Container - Điểm Thu Hút Khách Du Lịch Ở Mộc Châu

20/11/2017 13:02:04      2778 lượt xem

Gần đây tại Mộc Châu đang nổi lên một loại hình khách sạn mới ở Arena Village, đó là khách sạn container trên đồ chè. Lấy ý tưởng từ những chiếc container chở hang, qua bàn tay của những bạn thiết kê đã biến những chiêc container này thành những căn nhà nhỏ nhỏ xinh xinh.

Điều đặc biệt ở đây là những căn nhà nhỏ này được thiết kế rất đầy đủ tiện nghi, nhưng vẫn mang đậm nét thiên nhiên núi rừng làm cho du khách có cảm giác như được trở về với thiên nhiên hoà mình vào đất trời để quên đi cái mệt mỏi thường ngày.

Ngoài ra trên arena village còn có cả nhà hang quán bar  với sức chứa hơn 100 khách và được thiết kế theo xu hướng gần gũi với thiên nhiên núi rừng. Trên hết nếu đến đây bạn sẽ có dịp thưởng thức các món ăn của núi rừng Tây Bắc và được trải nghiệm văn hoá và truyền thống ở nơi đây.

Hiện tại khu du lịch arena village đang là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều bạn trẻ. Bởi vì một phần phong cảnh nơi đây rất đẹp thích hợp cho các bạn trẻ có những chiến du lịch và lưu giữ lại những khoảng khắc đệp của tuổi trẻ. Nhiều cặp đôi trẻ còn chọn đây là nơi để họ hưởng tuần trăng mật, bắt đầu một cuộc sống mới tươi trẻ hơn.

Ở thời điểm hiện tại là khoảng thời gian thích hợp cho các chuyến du lịch lên Mộc Châu, nên vì thế các tour du lịch cũng đang có nhiều khuyến mãi đặc biệt. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những căn hộ container( bungalow container) xinh sắn đắng yêu, nhiều màu sắc giá chỉ từ 800k/1 đêm.

Một số hình ảnh đẹp của bungalow container tại Arena Village.

Bên trong đầy đủ tiện nghi và có view nhìn ra ngoài rất đẹp.

Là nơi để các bạn trẻ tha hồ sống ảo.

Góc chụp ưa thích là tại các lang cang cùng những lá chè bên ngoài container.

Ngoài những cánh đồng chè du khách còn có thể ngắm nhìn những cánh đồng hoa ở Arena Village.

Một góc khác của Arena Village.

 

Tổng hợp: Kingpine

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook