Khám Phá Đà Lạt

Khám Phá Đà Lạt

25/03/2022 08:37:16      1235 lượt xem

Được mệnh danh là thành phố Đà Lạt mộng mơ, nơi đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng khi thu hút du khách trong nước và quốc tế đến đây. Chắc chắn du khách sẽ không tìm được một nơi nào thứ 2 giống như ở Đà Lạt. Đi nơi khác có thể cần mùa, nhưng riêng đi Đà Lạt bạn có thể đi quanh năm. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể khám phá hết được những địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn dưới đây

DALAT FAIRYTALE LAND - LÀNG CỔ TÍCH & HẦM RƯỢI VANG VĨNH TIẾN

+ Địa chỉ: Số 81D Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Thành phố Đà Lạt

+ Giờ mở cửa: 7h30 - 17h

Đà Lạt Fairytale Land - Làng Cổ Tích & Hầm Rượu Vĩnh Tiến nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, đây là thánh địa sống ảo cực hot trong thời gian gần đây. Là một địa điểm mới nhưng thu hút một lượng lớn khách du lịch cũng như người dân địa phương tại thành phố mộng mơ này. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi lối kiến trúc lạ mắt mà còn bởi những ý tưởng độc đáo, những câu chuyện vô cùng hấp dẫn và thú vị.

 Thật tuyệt vời phải không? Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm địa điểm này để trải nghiệm, điều tra, lắng nghe và học hỏi nhiều điều từ nó.

Dalat Golf Café

DALAT GOLF CAFE

+ Địa chỉ: 14 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

+ Thời gian mở cửa: 7h - 22h

Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa để có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Bạn có thể tận hưởng sân Golf Đà Lạt bất cứ khi nào bạn chọn, dù là buổi sáng mù sương, buổi chiều hoàng hôn ngập tràn nắng vàng ấm áp, một ngày nắng trong hay một buổi chiều mưa buồn

Thực đơn phong phú, đa dạng, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cộng với bãi đậu xe rộng rãi, thoải mái, tất cả đã tạo nên một Đà Lạt Golf trở thành một điểm thu hút riêng.

AMAZING COFFE ĐÀ LẠT 

+ Địa chỉ: 02 Đống Đa, Phường 3,  Đà Lạt

+ Thời gian: 7h- 22h

Ai cũng sẽ thích cái tiết trời se lạnh của Đà Lạt, ngồi bên khung cửa sổ tuyệt đẹp, ngắm nhìn khung cảnh thành phố xinh đẹp từ trên cao, bất kể ngày hay đêm. Nằm ngay đầu cổng chính của thành phố, với tầm nhìn ra  bến xe liên tỉnh Đà Lạt.

Nội thất của nhà hàng được bài trí đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần mời gọi. Ngồi đây, phóng tầm mắt nhìn mây, trời, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, luyên thuyên vài câu chuyện, chắc chắn tâm trạng sẽ tốt lên.

NÚI LANG BIANG

Huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12 km. Khi đến du lịch Đà Lạt, du khách hãy đến núi Lang Biang đầu tiên. Cũng không khó để tìm thấy một phương thức di chuyển tại đây; bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Núi Lang Biang nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12 km về phía bắc. Du khách có thể chọn lên núi khoảng 7-8 km; Quá trình leo lên dây sẽ mất 1h30 phút vì đường đi không bằng phẳng. Nó nằm ở độ cao 2167 mét so với mực nước biển. Từ xa, du khách sẽ nhận thấy rằng núi Lang Biang có hai đỉnh, được người dân địa phương gọi là “Núi Ông và Núi Bà”. Chính vì đều này lại càng khiến du khách cảm thấy tò mò đến đây

VƯỜN DÂU TÂY ĐÀ LẠT

Mọi du khách đến Đà Lạt đều mong muốn được ngắm nhìn những cánh đồng dâu tây tươi tốt. Là một món ngon Đà Lạt được nhiều người biết đến, du khách sẽ nhận thấy những trái dâu tây đỏ thơm ngon mọc khắp nơi.

Du khách sẽ choáng ngợp trước không gian rộng lớn và thích thú khi được ngắm nhìn những trái dâu tây mọng nước ẩn hiện giữa những tán lá xanh mướt khi lạc vào vườn dâu. Dâu tây được trồng trên giàn hoặc trên luống . Du khách có thể tự do hái bao nhiêu dâu tây tùy thích. Du khách nên thu hái dâu tây ẩn mình trong những tán lá, những quả to, chín đỏ bật mí đó nha !. Chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những quả dâu tây tuyệt hảo và mang về nhà làm quà cho gia đình hoặc bạn bè.

Đà Lạt trữ tình, dễ thương và trầm lắng. Bạn còn chờ gì nữa? Du khách đến với các điểm du lịch Đà Lạt không đến để lạc vào vùng đất lý tưởng này hay để tận hưởng những khoảnh khắc khó khám phá ở nơi khác.

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook