Những điểm đến không thể bỏ lỡ ở Quy Nhơn

Những điểm đến không thể bỏ lỡ ở Quy Nhơn

21/09/2020 14:20:06      1405 lượt xem

Quy Nhơn từ lâu đã được biết đến là một thành phố nhỏ ven biển luôn bình yên và hiền hòa với vẻ đẹp hoang sơ, bình dị. Là miền đất trù phú về thiên nhiên nhưng cũng là nơi chứa đựng biết bao sự khó nhọc của người dân.

Cũng chính vì vậy đã tạo nên một Quy Nhơn vừa chịu thương, chịu khó, vừa có vẻ đẹp tiềm ẩn mà bình yên đến lạ mà ắt hẳn sẽ còn rất nhiều bạn chưa khám phá. Vậy hãy cùng Danatravel điểm qua những Tour Quy nhơn giá rẻ chất lượng được xem là không thể bỏ lỡ nếu có dịp ghé thăm nơi đây nhé.

Eo Gió - Đường đi bộ ven biển

Nằm ở phía Đông bán đảo Phương Mai, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20km. Eo Gió được thiên nhiên ban tặng quá nhiều thứ như vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên, xen lẫn sự hài hòa của sông nước, núi non và mây trời hội tụ. Cái mà du khách bị thu hút khi đến nơi đây là eo biển xanh, bao quanh bởi những dãy núi đá cao duyên dáng có nhiều hình thù lạ mắt, tạo thế uốn cong như muốn “ôm trọn” eo biển này. Đặc biệt khi đi dọc cung đường này, bạn sẽ chiêm ngưỡng được những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ qua những hàng phi lao đâm chọc lên tới chín tầng mây, xa hơn là những dãy núi hùng vĩ được bao bọc bởi không gian của biển xanh, bãi cát vàng óng ánh và những tiếng sóng vỗ rì rào. Cùng với đó là đàn cá nhỏ bơi lội tung tăng giữa những rặng san hô tuyệt đẹp với nhiều màu sắc lộng lẫy. Và phía trên là từng đàn, từng đàn chim én sải cánh bay lượn trên bầu trời xanh tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Tour Kỳ Co Eo Gió giá siêu rẻ chỉ từ 670k

Tour Kỳ Co Eo Gió giá siêu rẻ chỉ từ 670k

Hòn Khô - Con đường giữa biển

Trước đây khi nhắc đến Hòn Khô thì du khách sẽ liên tưởng ngay đến việc lặng ngắm những rạn san hô mà đứng trên bờ cũng có thể nhìn thấy một cách mờ ảo. Còn giờ đây, Hòn Khô sẽ chào đón bạn bằng con đường xuyên biển đầy độc đáo, dưới chân là những hạt cát mềm mịn  với những con sóng lăn tăng vỗ về đôi chân trần, điều này sẽ tạo cho bạn một chút cảm giác vừa thú vị, vừa hồi hộp. Đi xuyên qua biển mới nghe rất có vẻ vô lý, nhưng lại vô cùng thuyết phục nếu bạn từng đặt chân đến Hòn Khô thì trên đời này không gì là không thể.

Tour Hòn Khô Eo Gió 1 ngày giá rẻ chỉ từ 580k

Tour Hòn Khô Eo Gió 1 ngày giá rẻ chỉ từ 580k

Cù Lao Xanh - Hòn ngọc xanh hoang sơ

Việt Nam được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến là thiên đường của biển đảo. Với hơn 4000 đảo lớn nhỏ, mỗi hòn đảo mang một vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn riêng. Và Cù Lao Xanh được xem là nằm trong TOP một khi nói về vẻ đẹp của biển đảo.

Cù Lao Xanh -  Nơi đây được mệnh danh là “đảo vắng” vì trên đảo người rất thưa, đa phần là người già và trẻ em. Nhưng bù lại được mẹ thiên nhiên ưu ái kiến tạo nên những danh lam thắng cảnh say đắm lòng người. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ có cảm giác mới lạ như đang sống trên một hoang đảo. Ban ngày thì tung tăng đi dạo trên bãi cát trắng mịn đầy quyến rũ, sau đó thả mình vào làn nước xanh rì rào với những con sóng lăn tăn giúp bạn xoa bóp cơ thể rất dễ chịu. Đêm đến thì cùng nhau cắm trại, cùng nhau mở tiệc đốt lửa nướng các món hải sản thơm ngon với cá thu, cá suốt và đặc sản mực nháy thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa. Cù lao Xanh hiện còn khá mới lạ, vì vậy hãy là những “phượt tử” tiên phong khám phá vẻ đẹp huyền bí của viên kim cương thô nơi đây.

Tour Cù Lao Xanh giá rẻ chỉ từ 840k

Tour Cù Lao Xanh giá rẻ chỉ từ 840k

Hầm Hô - Khu du lịch sinh thái

Hầm Hô được tạo nên từ nhánh sông Đồng Hưu và sông Cát cùng đổ vào dòng Phú Phong. Một khúc sông dài chừng 3km mang trong mình vẻ đẹp kỳ vĩ được tạo hóa ban tặng là những tảng đá lớn nhỏ chỗ thì xếp chồng lên nhau, chỗ lại dựng đứng như thành vách, có nơi lại ngổn ngang như thể đang ‘chiếm lấy’ ngôi nhà riêng cho mình. Những mảng rêu phong xanh rì, dây leo, rễ cây rủ lòng thòng trên vách đá tựa như một bức rèm che đi sự thẹn thùng của người thiếu nữ

Đến với Hầm Hô, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những trụ đá hoa cương ẩn mình dưới lòng sông. Ngổn ngang nhưng hài hòa, vô tri nhưng sống động. Đặc biệt khi được chiếu nắng, những trụ đá hoa cương sẽ ánh lên tia màu long lanh như những viên ngọc rồng dưới lòng đại dương. Vừa đi thuyền, vừa nhâm nhi ngụm rượu bầu đá, thưởng thức thắng cảnh thì còn gì tuyệt vời hơn.

Tour Tây Sơn Hầm Hô 1 ngày giá rẻ chỉ từ 690k

Tour Tây Sơn Hầm Hô 1 ngày giá rẻ chỉ từ 690k

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook