Những quán cafe xinh xắn chill chill ở Hà Nội

Những quán cafe xinh xắn chill chill ở Hà Nội

25/03/2022 08:54:18      1091 lượt xem

Bạn là một tín đồ hay la cà những quán cà phê sang chảnh ở Hà Nội, thì đây là những địa chỉ bạn có thể tìm cho mình một quán cà phê chất lượng tốt cho buổi hẹn hò lãng mạn. Đến Hà Nội mà bạn chưa biết đi đâu thì những quán cafe dưới đây sẽ giúp ích cho bạn đây!!

 

 CUP OF TEA

Địa chỉ: 9 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ.
Nếu là người yêu thích hương vị ngọt ngào và khung cảnh lãng mạn, bạn sẽ không thể bỏ qua quán cà phê xinh xắn nằm bên bờ Hồ Tây lộng gió này. Bước chân vào quán, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi không gian tuy nhỏ nhưng rất đẹp. Cup of Tea có 5 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng chủ đạo xen lẫn màu vàng của bàn ghế gỗ và màu xanh dịu mát của những chậu cây xinh xắn. Trang trí của Cup of Tea không quá cầu kỳ, nhiều màu sắc nhưng vẫn thu hút người đến đây lần đầu. Được mệnh danh là quán cafe không góc chết, Cup of tea đã thực sự làm hài lòng bất cứ ai từng đặt chân đến đây. Chưa kể sở hữu view “cực chất”, Cup of Tea sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời khi phóng tầm mắt ra Hồ Tây lộng gió.

 
Không gian sang trọng hiện đại

Đồ uống tại Cup of Tea ngoài cà phê còn có các loại nước trái cây mát lạnh, các loại trà thơm ngon như Tropical Iced Tea, Greek Frappe, Green tea latte, Sweet Fruits Tea, Summer Fruits, Iced Chocolate Mocha ... Bánh tại COT luôn đa dạng và xinh xắn

Phù hợp cho bạn đến đây nhâm nhi tách cà phê và đọc sách

THE RUSTICS COFFEE

Địa chỉ: 21B, Điện Biên Phủ, Hà Nội.

Rustics Coffee hay còn gọi là Cà Phê tổ chim gồm hai tầng, tầng một có quầy pha chế và một vài góc yên tĩnh, còn tầng hai gây ấn tượng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Mở ra tầm nhìn lên bầu trời trong xanh tuyệt vời. Quán chọn phong cách mộc mạc, dân dã với chủ yếu là những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn nhưng vẫn tạo được không gian ấm cúng, thoải mái. Nơi nào trong quán cũng được trang trí bằng những chậu cây xanh làm điểm nhấn, khiến không gian nơi đây trở nên thanh thoát hơn. Sử dụng nhiều cửa gỗ màu trắng vàng xen kẽ với những tán cây xanh mát, quán mang đến cảm giác nhẹ nhàng, trong lành.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát rất phù hợp để gặp đám bạn

Thực đơn tại The Rustics Coffee vô cùng đa dạng với nhiều loại thức uống và đồ ăn nhẹ. Quán có những chiếc bánh với hương vị rất riêng và được làm rất chăm chút đến từng chi tiết. Các loại bánh ngọt ở đây đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đồ uống rất đa dạng và cách trang trí cực kì bắt mắt

NATURAW

Địa chỉ: 55 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Bạn sẽ “hết hồn” với vẻ đẹp và sự tinh tế của quán. Từng chi tiết nhỏ tại nhà hàng đều được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ. Naturaw hút mắt với tông xanh trắng đặc trưng vừa tinh khôi vừa gần gũi. Quán không quá rộng nhưng nhờ nghệ thuật kết hợp đồ vật một cách khéo léo nên quán có cảm giác khá rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, mọi ngóc ngách của quán đều có thể check in cực “sang chảnh”. Bên ngoài có hai xích đu phục vụ các bạn “sống ảo”.

Phong cách quán hiện đại, check in bất chấp mọi góc

Về thực đơn đúng như tên gọi, Naturaw hướng đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe. Đồ uống ở quán rất thơm và dễ chịu. Tôi cảm thấy như cơ thể mình vừa được giải độc. Bánh ở tiệm được làm thuần chay, tức là thuần chay. Nhưng bánh rất ngon, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thực đơn quán cực kì healthy tốt cho sức khỏe, bày biện cũng rất đẹp mắt

Trên đây là danh sách những quán cafe xinh xắn ở Hà Nội. Nhanh tay "note" lại địa chỉ những quán xinh xắn, sang chảnh này để check-in nhé.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook