Top những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình

Top những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình

06/01/2021 09:03:44      1050 lượt xem

Là một tỉnh thuộc miền Trung nắng gió nhưng lại sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cùng. Nếu đã lên cho bản thân một kế hoạch đến nghỉ dưỡng, khám phá tại vùng đất này, bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình sẽ được kể tên dưới đây.

Là một tỉnh thuộc miền Trung nắng gió nhưng lại sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cùng với những địa điểm du lịch nổi tiếng. Nếu đã lên cho bản thân một kế hoạch đến nghỉ dưỡng, khám phá tại vùng đất này, bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình sẽ được kể tên dưới đây.

1. Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình

Nổi tiếng là địa điểm du lịch thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước lựa chọn là địa điểm nghỉ dưỡng trong những dịp nghỉ lễ, hè về. Quảng Bình hút hồn khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên của cảnh vật, sự kỳ bí từ các hang động, không gian ngát xanh của vùng biển cả mênh mông,... Ví dụ như: biển Nhật Lệ, Vườn Quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng, bãi đá nhảy,...

Cùng Camnangdidulich.com khám phá hết những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình bạn chắc chắn phải ghé thăm ít nhất một lần trong đời nhé!

2. Bãi biển Nhật Lệ

Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình, nằm ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới làm say lòng khách du lịch ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với nước biển xanh ngát, bờ cát trắng óng mượt dưới nắng vàng ấm áp, đây là địa điểm thích hợp cho những hoạt động vui chơi tập thể.

Bãi biển có sóng nhẹ và êm nên rất an toàn đối với trẻ em, quanh bãi biển còn có các nhà hàng hải sản phục vụ nhu cầu moi lúc mọi nơi của du khách.

3. Bãi đá nhảy

địa điểm du lịch ở Quảng Bình vô cùng độc đáo, bãi đá nhảy vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ và tự nhiên nhất, rất thích hợp cho những người thích khám phá và yêu nghệ thuật để tạo ra những bức ảnh để đời.

Khi hoàng hôn xuống, ngồi trên những tảng đá to đón gió biển mát rượi, tay trong tay với người mình yêu thương, thời gian như lắng đọng trong phút chốc. Thật sự là khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời.

 4. Vũng Chùa - Đảo Yến

  Một trong các địa điểm tham quan ở Quảng Bình  với không gian thanh tịnh, như lạc vào chốn tiên cảnh. Nơi không có sự ồn ào xô bồ của cuộc sống, chỉ có con người, cảnh vật, mây trời cùng gió biển hòa quyện với nhau.

Đây cũng là nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, khi đến Đảo Yến đừng quên đến dâng hương tỏ lòng thành kính với vị Đại tướng mến yêu của dân tộc nhé.

5. Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Địa điểm du lịch tại Quảng Bình này thì không ai là không biết đến. Ngoài hệ thống động- thực vật phong phú, điểm nổi bật thu hút du khách nhất đó chính là hệ thống hang động kỳ bí và huyền ảo với những khối nhũ đá tuyệt đẹp. Nơi đây, hấp dẫn nhất đó là động Thiên Đường, động Phong Nha và động Tiên Sơn. Chuyến đi sẽ không hoàn hảo nên bạn vô tình bỏ lỡ địa điểm đặc biệt này.

6. Suối nước Moọc

Nhắc về các địa điểm du lịch ở Quảng Bình không thể không kể đến Suối nước Moọc.  Là một trong các địa điểm vui chơi ở Quảng Bình thu hút rất đông khách du lịch, đặc biệt là những du khách ưa mạo hiểm và thích khám phá. Bạn sẽ được đi dọc theo con suối, xuyên qua khu rừng cây để ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng. Tại đây, bạn có thể chơi những trò chơi như: bơi thuyền, các trò chơi đem lại cảm giác mạnh, sẽ vô cùng đáng nhớ.

7. Suối khoáng nóng Bang

Ngoài ra, trong các địa điểm tham quan ở Quảng Bình phải kể đến là suối khoáng nóng Bang. Với nguồn nước nóng hoàn toàn lấy từ thiên nhiên, bạn không nên bỏ lỡ trải nghiệm tắm suối nóng thú vị và rất tốt cho sức khỏe này.

Camnangdidulich.com đã chia sẻ một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình để bạn tham khảo và có một chuyến đi thuận lợi, hoàn hảo và không bỏ lỡ bất kỳ những địa điểm tuyệt đẹp nào tại vùng đất Quảng Bình xinh đẹp. Chúc quý khách có m,ột chuyến đi thật vui vẻ và có nhiều trải nghiệm mới hớn trong chuyến đi lần này

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook