Sở thú ZooDoo Đà Lạt - điểm du lịch mới hấp dẫn trong mùa hè 2018

Sở thú ZooDoo Đà Lạt - điểm du lịch mới hấp dẫn trong mùa hè 2018

29/01/2018 09:34:26      2467 lượt xem

Bạn đã từng đến với Đà Lạt? Bạn đã từng nghe qua sở thú tại Đà Lạt chưa? Đà Lạt từ lâu nổi tiếng với những địa điểm tham quan nổi tiếng như Nhà Ga Xe Lửa, Đường Hầm Đất Sét, Hồ Tuyền Lâm... Nhưng chắc bạn vẫn chưa nghe đến cái tên sở thú ZooDoo kỳ lạ?

 

Nằm cách thành phố không xa toạ lạc trên tỉnh lộ 723 thuộc huyện Lạc Dương, tại đây xuất hiện một sở thú kiêm quán cafe độc đáo và mang nhiều nét mới lạ thu hút du khách gần xa. Sở thú nằm trên một ngọn đồi xung quang là rừng thông bạt ngàn, phí xa xa là những bụ cỏ cùng những cánh rừng xanh biếc xa đến đường chân trời, du khách đến với sở thú khó có thể cưỡng lại được cái cảm giác ngạc nhiên và thốn lên rằng làm sao lại có thể tồn tại một thiên đường như trong mơ như thế này.

1. Đường đến với sở thú ZooDoo

Đường đến sở thú không khó, bạn có thể di chuyển theo sự hướng dẫn của google map mà đi, có thể di chuyển bằng xe máy nếu bạn cảm thấy mình không rành đường Đà Lạt lắm thì có thể thuê xe khách hoạc tham gia một số tour du lịch trong chương trình có điểm tham quan này.

Từ chợ Đà Lạt bạn tìm đến đường Trần Quốc Toản rồi rẽ vào hướng đường Yersin, cua vào Nguyễn Trải rồi tiếp đến là Quang Trung sau đó theo sự hướng dẫn tiếp tục của google map tiếp tục tìm đến đường DT723 khoản 1 giờ các bạn sẽ tìm đến được với sở thú ZooDoo. Đường đi khá dài và quanh co cộng thêm thời tiết se lạnh của Đà Lạt nên các bạn hãy chuẩn bị sẵn áo ấm để giữ cho thân nhiệt của mình luôn ổn định tránh bị cảm lạnh.

Tham khảo tour Đà Lạt 1 ngày sở thú ZooDoo

2. Điểm thu hút của sở thú ZooDoo

Không phải ngẫu nhiên mà sở thú ZooDoo được nhiều người biết đến và quan tâm nhiều đến vậy, vì tại đây nuôi dưỡng rất nhiều loài động vật hoang dã nhưng lại rất dễ thương và gần gũi với con người. Có thể điểm qua một số loài vật nơi đây như loài khỉ, kangaroo, hay những chú ngựa lùn đáng yêu và xinh xắn. Điều đặc biệt ở đây là du khách có thể tự do vào tham quan và tiếp xúc cho thức ăn cho những con vật cực kỳ đáng yêu này. 

Hơn thế nữa trong không gian sở thú còn kết hợp một quán cafe với thiết kế cổ điển độc đáo mang đạm nét núi rừng Tây Nguyên càng khiến du khách dễ xiêu lòng khi đến với nơi đây. Không những thế điểm nhấn tại vườn thú chính là những chú cừu Alpaca, tại đây du khách có thể trực tiếp quan sát và tiếp xúc với những chú cừu thân thiện và đặc biệt không kém phần tinh nghịch và đáng yêu này. Tất cả những loài vật nơi đây đều được huấn luyện kỹ càng để du khách có thể tiếp xúc và vui đùa cùng chúng.

Nguồn: internet

Sở thú ZooDoo tuy có nằm cách xa thành phố Đà Lạt nhưng khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được mục sở thị những con vật đáng yêu và xinh đẹp hơn thế còn có cơ hội vui đùa cùng chúng, các bạn sẽ được trải nghiệm và đem về cho mình những kỷ niệm khó quên cho chuyến du lịch của mình.

Tham khảo tour Đà Lạt 1 ngày nhà vườn, tour cồng chiêng Đà Lạt giá rẻ, tour văn hoá Đà Lạt 1 ngày, tour thác Pongour Đà Lạt 1 ngày.

Tổng hợp: Kingpine

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook