NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CỰC HOT TẠI PHAN THIẾT

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CỰC HOT TẠI PHAN THIẾT

26/04/2022 14:38:18      1254 lượt xem

Mũi Né là một khu du lịch thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới do có bờ biển đẹp và hải sản ngon. Vị trí này cũng tự hào có nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp và các hoạt động thu hút du khách. Vậy, những điểm du lịch Mũi Né nào mới toanh, hot và đẹp đến nghẹt thở, nhất định phải đến ít nhất một lần trong đời?

BÀU TRẮNG

Địa chỉ: thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình

Bàu Trắng là một trong những điểm hot nhất của Mũi Né, được đông đảo giới du lịch truyền tai nhau. Địa điểm này được chú ý là có hàng nghìn địa điểm sống ảo, nơi bạn sẽ tha hồ lựa chọn để có một bức ảnh tuyệt đẹp và thần sầu. Bãi cát trắng mịn, sạch sẽ không phải là thứ duy nhất khiến bạn phải hứng thú. Những bãi cỏ sa mạc của Bàu Trắng làm say lòng mọi du khách, còn hồ nước rộng lớn hiện ra trữ tình và hấp dẫn. Mùa khô là thời điểm đẹp nhất để tham quan Bàu Trắng vì bạn sẽ đi được toàn bộ con đường tiểu saraha Bình Thuận. Thời tiết đẹp ở Bàu Trắng, đặc biệt là từ tháng 7 đến tháng 8, rất thích hợp để chơi nhiều trò chơi vui nhộn. 

CÙ LAO CÂU

Địa chỉ: huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận

Cù Lao Câu, còn được gọi là Hòn Cau hoặc Cù Lao Câu, là một hòn đảo nhỏ cách Phan Thiết 110 km về phía đông bắc. Với chiều dài khoảng 1,5 km và chiều rộng 800m, toàn bộ hòn đảo khá khiêm tốn. Đây là một hòn đảo còn giữ được vẻ ngoài chưa được thuần hóa nên rất lý tưởng cho những ai thích di chuyển và khám phá. Cù Lao Câu được bao quanh bởi nhiều loại đá có màu sắc và hình dạng. Bạn nên đến thăm Cù Lao Câu tốt nhất vào khoảng tháng 4 đến tháng 8, khi gió nam lặng nhất. Tuy nhiên, bạn cũng phải bảo vệ làn da của mình vì mùa nào cũng ngập và gió.

BÃI BIỂN MỦI NÉ

Địa chỉ: đường Xuân Thủy, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Bãi biển Mũi Né được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Việt Nam, và những năm gần đây khách du lịch Phan Thiết đổ về đây rất nhiều. Bạn có thể ngắm nhìn những con đường rợp bóng dừa khi khám phá bãi biển Mũi Né. Không chỉ vậy, khu vực biển Mũi Né còn được công nhận là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp. Nói đến du lịch Mũi Né thì đây cũng là một địa điểm được nhiều người biết đến.

MŨI KÊ GÀ

Địa chỉ: Tân Thành,Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Mũi Kê Gà là điểm du lịch Mũi Né mà bạn không thể bỏ qua nếu đến Mũi Né. Biển xanh tuyệt đẹp, địa hình hoang sơ và những tảng đá có hình dạng kỳ lạ khiến địa điểm này trở nên đáng chú ý. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm sống ảo trên những bãi biển với những tảng đá trắng xóa kiểu dáng độc lạ. Làn nước biển trong xanh như pha lê, mát lạnh sẽ bao quanh bạn. Bên cạnh đó, trên đảo còn có một ngọn hải đăng cổ được gọi là Hải Đăng Kê Gà. Được xây dựng vào tháng 2 năm 1897 và được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Pháp, ngọn hải đăng này là ngọn hải đăng lâu đời nhất của Việt Nam. Khi đến đây tham quan, bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của sự thanh bình và tĩnh lặng.

ĐỒI CÁT HỒNG

Địa chỉ: Khu phố 5 phường Mũi Né,TP Phan Thiết, Bình Thuận

Đồi cát hồng hay còn gọi là đồi cát bay là một điểm du lịch nổi tiếng ở Mũi Né được thiên nhiên ưu ái bởi danh lam thắng cảnh và những đồi cát có màu sắc độc đáo. Hạt cát có nhiều dạng khác nhau, đôi khi màu vàng, đôi khi màu trắng, và đôi khi màu trắng. Bầu trời đột nhiên chuyển sang màu đỏ, tạo ra một cảnh đẹp ngoạn mục của thiên nhiên. Sẽ rất thú vị khi bạn bất chấp nắng gió và tận hưởng không gian rộng lớn của sa mạc Việt Nam khi đến thăm thiên đường nhiệt đới của Việt Nam. Bạn nên đến thăm đồi cát hồng vào khoảng thời gian từ đầu năm đến cuối năm. Đây là cao điểm của mùa hô, khi bạn có thể có rất nhiều niềm vui và khám phá được nhiều điều. Hơn nữa, do cát hấp thụ nhiệt của mặt trời tốt nên mặt trời càng lên cao thì gò cát càng trở nên nóng hơn. Do đó, bạn nên đi vào sáng sớm và chiều tối để tránh nắng nóng nhé!

HÒN RƠM

Địa chỉ: Ấp Long Sơn, phường Mũi Né, Phan Thiết

Hòn Rơm là điểm du lịch Mũi Né tuyệt vời nhất dành cho những ai thích vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo nhưng ngại mạo hiểm quá xa bờ biển. Hòn đảo nhỏ này chỉ cách bờ khoảng một km. Hòn Rơm mang vẻ đẹp nguyên sơ và tự nhiên do du lịch chưa được khai thác nhiều. Cỏ trên đảo này vàng úa vào mùa khô, và cũng từ đó được đặt tên là Hòn Rơm. Từ xa, hòn đảo nhỏ hiện ra được bao phủ bởi rơm khô, vừa xinh xắn lại vừa hấp dẫn. Đặc điểm hấp dẫn nhất của hòn đảo là đường bờ biển dài 17 km. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức dạo chơi trên bãi biển, bơi lội và các trò chơi bên bờ biển.
Không chỉ có cảnh biển hoang sơ mà ở Hòn Rơm còn có đồi cát rất đẹp. Đến đây, bạn sẽ trượt cát mệt mỏi trên đồi. Sau đó lại xuống biển, vùng dưới dòng nước trong vắt, mát lành.

making visitors pleased. If you have the chance to visit Mui Ne, make sure to set aside some time to see those locations.

Những điểm du lịch kể trên đều đẹp và hoang sơ ở Mũi Né khiến du khách nao lòng. Nếu bạn có cơ hội đến Mũi Né, hãy dành ra một chút thời gian để đi xem những địa điểm đó.

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook