CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG - KIỆT TÁC GIỮA ĐẠI NGÀN

CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG - KIỆT TÁC GIỮA ĐẠI NGÀN

27/04/2022 09:33:48      1399 lượt xem

“Cổng trời Đông Giang” là một nơi sở hữu hệ sinh thái thiên nhiên vô cùng độc đáo. Ngoài ra, văn hóa truyền thống của người Cơ Tu đã tạo nên một địa điểm du lịch độc đáo mà ai cũng muốn ghé thăm.

CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG

Hình ảnh Cổng trời Đông Giang

"Cổng trời Đông Giang" nằm trên địa phận hai xã Mà Cooih và Kà Dăng của huyện Đông Giang (tỉnh Quảng Nam). Với sự ưu ái của mẹ thiên nhiện, cảnh quan nơi đây sẽ để lại nhiều ấn tượng cho bạn, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên, đất trời, giống như cái tên của khu du lịch bước sang một cánh cổng mới.

làng văn hóa Cơ Tu

Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang sẽ mở cửa đón khách đợt 1 vào ngày 29/4/2022, phục vụ cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Đây là điểm du lịch vui chơi, giải trí gần gũi với thiên nhiên. và tâm huyết để bảo tồn các giá trị truyền thống độc đáo của địa phương miền núi

Người bản xứ gọi nó là "Cổng trời" hoặc "Hang Gợp." Nơi đây bao gồm một núi đá vôi khổng lồ nối hai đỉnh đồi tạo thành cái vòm hay cái cổng. Đi bộ vào bên trong khoảng 30 phút từ cổng trời để tìm một hang động với nhiều hang lớn nhỏ được tạo nên bởi dòng nước chảy hàng nghìn năm với muôn vàn hình thù kỳ vĩ, và nơi đây cũng có nhiều thác ghềnh, suối lạnh ... mà chỉ một vài người biết tới.

Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang được đầu tư xây dựng hài hòa với thiên nhiên. với mục tiêu mang đến cho hàng nghìn người dân trải nghiệm “du lịch xanh” tập trung vào 4 đặc điểm phục vụ khách như: du lịch sinh thái, văn hóa bản địa, tâm linh, và nghỉ dưỡng. Đây là bốn yếu tố phổ biến nhất mà du khách đang tìm kiếm và lựa chọn trong hiện nay.

Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang là một trong những điểm du lịch mới trên bản đồ du lịch tỉnh Quảng Nam, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh và các giá trị văn hóa bản địa, góp phần phục hồi và phát triển du lịch Quảng Nam trong bối cảnh phục hồi du lịch trong điều kiện bình thường mới, hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook