Kinh nghiệm khám phá du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cực kì thú vị

Kinh nghiệm khám phá du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cực kì thú vị

21/02/2022 17:07:47      1257 lượt xem

Đà Nẵng là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất hiện nay, với nhiều hoạt động vui chơi thú vị và phong cảnh đẹp “xuýt xoa”. Vậy làm thế nào để bạn có thể tận hưởng một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm trọn vẹn mà vẫn tiết kiệm được chi phí và ngắm nhìn những thắng cảnh và ẩm thực nổi tiếng nhất? Hãy tham khảo đôi dòng chia sẻ của #teamDanatravel dưới đây nhé !!!

 

Sau khoảng thời gian tất bật với công việc thì hành trình khám phá du lịch Đà Nẵng sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mái hơn và lấy lại năng lượng để bắt đầu công việc hiệu quả. Dưới đây là những review chi tiết chuyến du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 cực kì thú vị và hữu ích từ những trải nghiệm thực tế của team Danatravel nhé !

Lịch Trình Khám Phá Du Lịch Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm Chi Tiết Nhất

Ngày 1: Khởi Hành Từ Thành Phố Hồ Chí Minh + Tour Thành Phố Đà Nẵng Và Du Thuyền Sông Hàn

 

Phương tiện di chuyển: từ thành phố Hồ Chí Minh, cách nhanh nhất để đến Đà Nẵng là đi bằng máy bay. Thời gian bay chỉ khoảng 1 giờ 20 phút, Danatravel khuyên bạn nên chọn những chuyến bay sáng để nghỉ ngơi ăn trưa rồi checkin khách sạn trước khi bắt đầu hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng. Khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, bạn có thể chọn dịch vụ đón khách tại sân bay của Danatravel để thuận tiện và khỏi mất thời gian nhé !

Lưu trú: Chúng mình lựa chọn Golden Sea Danang Hotel là điểm lưu trú, nằm trên tuyến đường lớn của thành phố Đà Nẵng – nối liền Cầu quay Sông Hàn & Bãi biển Mỹ Khê thơ mộng. Rất thuận tiện trong việc mua sắm và đi lại khi du lịch ở Đà Nẵng

 

Chúng mình đã chọn chuyến tham quan thành phố Đà Nẵng và du thuyền sông Hàn trong ngày đầu tiên đến Đà Nẵng, tạo nên một chuyến tham quan thú vị khắp các điểm du lịch trọng điểm của thành phố.

Khoảng 18h, các bạn hướng dẫn viên năng động, dễ thương sẽ đến khách sạn để đón chúng mình và chở đến những cây cầu mang tính biểu tượng của Đà Nẵng như Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu, Cầu Sông Hàn, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng. Sông Hàn tuyệt đẹp và đường bờ biển dài. Sau đó, chúng mình có thể tự do đi mua sắm tại các khu chợ địa phương, hòa mình vào bầu không khí và chọn một số đồ lưu niệm hoặc món ngon. Sau đó, mình ghé qua Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng để chiêm ngưỡng kiến trúc và check-in ở Sun Wheel tranh thủ “sống ảo”.

 

Kết thúc một ngày với một chuyến đi thuyền dọc theo Sông Hàn. Chúng mình cùng ngồi trên thuyền, nhâm nhi đồ uống và chiêm ngưỡng ánh đèn và các vì sao - một trải nghiệm vô cùng thư thái và thú vị. Không phải lo lắng bất cứ điều gì nhờ dịch vụ đưa đón miễn phí; tất cả những gì anh ấy phải làm là thư giãn và tận hưởng gói dịch vụ này.

Ngày 2: Tour Tham Quan Bà Nà Hills Và Cầu Vàng Nguyên Ngày

 

Chúng mình đã chọn dành ngày thứ hai của mình ở Đà Nẵng để tham quan Bà Nà Hills và Cầu Vàng để khám phá mọi sự ồn ào ở đây.

Xe đến khách sạn lúc 7h30 sáng đón và đưa ra ga cáp treo Bà Nà Hills. Cảm giác “bay” được tạo ra bởi vận tốc của cáp treo xuyên qua các tầng mây, mang đến cái nhìn toàn cảnh về thiên nhiên, bao gồm cả núi rừng Đà Nẵng bên dưới. Khi đến gần đỉnh Bà Nà Hills, bạn có thể nhìn thấy Bà Nà Hills trong một biển mây, được bao quanh bởi kiến trúc của làng Pháp Le Jardin. Sau đó, chúng mình được dẫn đi xem Làng cổ, cây cổ thụ 100 năm tuổi và Vườn Tịnh Tâm, tất cả đều đẹp tuyệt vời.

Lần đầu tiên đặt chân lên Cầu Vàng, một trong mười cây cầu đẹp nhất thế giới, tôi đã không khỏi ngỡ ngàng trước tán lá phong phú và địa thế tuyệt đẹp của dãy Trường Sơn vươn mình ra biển Đông tạo nên một bức tranh cổ tích. lung linh.

Khi đến thăm Bà Nà Hills, bạn phải khám phá chùa Linh Ứng, nơi có bức tượng Phật cao 27m rất hoành tráng và ngoạn mục, cũng như vườn Lộc Uyển và Quan Âm Các, nơi bạn có thể tận mắt chứng kiến những hàng cây trang trí được chăm bón tỉ mỉ. Sau đó, chúng tôi dừng chân tại ga Debay trên đỉnh núi Chùa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của khu bảo tồn động vật hoang dã trước khi dùng bữa trưa tại Bà Nà Hills, nơi cung cấp hơn 100 bữa ăn ngon.

Vân "đột kích" đến Fantasy Park, công viên chủ đề lấy cảm hứng từ những lâu đài, cung điện của Pháp, nơi anh được trải nghiệm một chuyến tàu lượn tuyệt vời. Vân được hộ tống đến chùa Linh Ứng Linh Từ trước khi kết thúc chuyến du lịch Bà Nà Hills để tìm hiểu văn hóa Phật giáo Việt Nam trước khi lên xe trở về khách sạn.

Ngày 3: Ngũ Hành Sơn - Phố cổ Hội An 

Chúng mình dành cả buổi sáng của ngày thứ ba để nghỉ ngơi và thư giãn tại khách sạn trước khi bắt đầu chuyến tham quan Ngũ Hành Sơn và Hội An vào buổi chiều.

Chúng mình được đón bằng xe đưa đón từ khách sạn lúc 3:30 chiều, như những ngày trước đó. Mất khoảng 45 phút để đến được Ngũ Hành Sơn, một dãy núi hùng vĩ và vô cùng hoang sơ. Năm yếu tố chính của vũ trụ được đại diện bởi Ngũ Hành Sơn, bao gồm năm ngọn núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển. Ở khu vực này có những tảng đá cổ rêu phong, cũng như nhiều công trình kiến trúc văn hóa lịch sử thú vị khác.

Sau đó, chúng mình được phép tham quan các địa điểm hành hương, thánh thất của Phật giáo như chùa Tam Thai, chùa Linh Ứng, cũng như men theo con đường lên chân núi và gặp gỡ các nghệ nhân điêu luyện của làng nghề điêu khắc đá Non Nước.

 

Đến khoảng 17 giờ 15, chúng mình được dẫn đi bộ đến phố cổ Hội An luôn. Tại đây, mọi người đi bộ quanh những con phố cổ lung linh dưới ánh đèn lồng, và tìm thưởng thức các món ăn địa phương được yêu thích cho bữa tối. Kết thúc ngày tham quan bằng chuyến đi về khách sạn vào lúc 19 giờ.

Ngày 4: Đi Herbal Spa + Bảo Tàng 3D + Khởi Hành Về Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Chúng mình cùng nhau ăn sáng tại khách sạn trong ngày cuối cùng ở Đà Nẵng rồi đi tắm biển, sau đó quay lại Sandy Beach lúc 12 giờ trưa để hoàn thành các thủ tục trả phòng và trả lại hành lý.

Nghe nói Đà Nẵng có spa nước nóng rất tuyệt vời nên chúng mình quyết định đến thử. Đó là Herbal Spa Đà Nẵng. Có rất nhiều liệu pháp mát-xa khác nhau để bạn lựa chọn tại Herbal Spa, cho dù đó là trị liệu toàn thân hay chỉ mát-xa chân đơn giản, Herbal Spa sẽ đảm bảo bạn sẽ tận dụng tối đa. 

Sau khi vui chơi và chụp hình thỏa thích, chúng mình về khách sạn thu dọn hành lí và lên máy bay bay về thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là những chia sẻ của team Danatravel chúng mình về hành trình du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin liên quan, giúp bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ hơn.

Ngoài ra, mọi người nên nhớ sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy để tự do dạo phố, hoặc chọn giải pháp thuê xe riêng cho nhóm đông người.

Chi phí cho hành trình khám phá du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm rơi vào khoảng gần 6 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí ăn uống hay mua sắm khác. Giá thành dịch vụ và sản phẩm có thể thay đổi tuỳ theo thời gian đặt hàng. 

Danatravel sẽ là đơn vị lữ hành cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ A - Z với giá đặc biệt ưu đãi. Còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa lên kế hoạch đến thăm “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” nhỉ ?

Trên đây tất tần tật những kinh nghiệm khám phá du lịch Đà Nẵngtừ Danatravel, còn ngại ngần gì mà chưa “bật mood” lên và oanh toạc liền nào. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !!!

 

 

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook