DỊP TẾT TÂY HỘI AN CÓ GÌ CHƠI?

DỊP TẾT TÂY HỘI AN CÓ GÌ CHƠI?

30/12/2022 10:27:08      642 lượt xem

Bên cạnh một Đà nẵng hiện đại năng động, một Hội An cổ kính mang một màu sắc độc đáo riêng đầy hấp dẫn. Nơi đây mọi thứ đều mang vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm, cảnh vật nên thơ hữu tình, con người hiền hòa, thân thiện, hiếu khách. Nhưng đến Hội An có gì chơi đôi khi vẫn còn là một câu hỏi cho những ai lần đầu đến. Dưới đây, DanaTravel sẽ chia sẻ cho bạn một số địa điểm nhất định bạn phải khám phá một lần, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Chùa Cầu
“ Ai đi phố hội chùa Cầu
Để thương để nhớ để sầu cho ai
Để sầu cho khách vãng lai
Để thương để nhớ cho ai chịu sầu “
Chùa Cầu là ngôi chùa được coi là như biểu tượng của Hội An - một biểu tượng đã được nhà nuowcsin trên đồng tiền 20.000đ. Chiếc cầu do các thương nhân người Nhật bản chung sức xây dựng vào đầu thế kỉ thứ 17  nên đôi khi nó còn có tên gọi khác là “ Cầu Nhật Bản”. 
Chùa Cầu là một di tích có kiến trúc khá đặc biệt với ngói âm dương lợp kín. Chùa thờ vị thần Bắc Đế Trấn Võ - vị thần bảo hộ xứ sơ và ban niềm vui, hạnh phúc cho con người. Mọi người đến Hội An đều chụp một bức ảnh làm kỉ niệm với Chùa Cầu.

                   Ảnh sưu tầm

2.Hội quán Phúc Kiến
Tương truyền, tiền thân của hội quán là một gian miếu nhỏ thờ pho tượng Thiên Hậu Thánh Mẫu - bà chúa phù hộ cho thương nhân vượt sóng gió đại dương
Hội quán Phúc kiến có không gian rộng và sâu nhất, với lối kiến trúc xưa với kiểu “ Nội công ngoại quốc”
Đến thăm quan Hội quán Phúc Kiến, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, tinh xảo, niên đại hằng trăm năm và có nhiều tượng phật cùng chuông đồng mang giá trị to lớn thu hút rất nhiều du khách khi đến đây.

                           Ảnh sưu tầm

3. Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An
Đây là nơi trưng bày giới thiệu 12 ngành nghề thủ công nổi tiếng lâu đời của Hội An như gốm mỹ nghệ, lồng đèn nghệ thuật, đan lát mây tre, thêu thùa..
Xưởng thủ công mỹ nghệ một phần tái hiện truyền thống đặc sắc của người dân khi xưa. Một phần tạo nên những sản phẩm thủ công chất lượng không chỉ làm quà mà còn phân bố khắp cả nước
Khi đến đây, du khách không chỉ được tận mắt chứng kiến quá trình làm ra sản phẩm bắt mắt mà còn có thể tự tay tham gia vào một vài quá trình giúp lưu dấu những trải nghiệm thú vị
 

                       Ảnh sưu tầm

4. Nhà cổ Tấn Ký
Đứng vững 20 năm, nhà cổ Tấn Ký vẫn giữ nguyên cho mình một lối kiến trúc đậm chất Hội An khi xưa với căn nhà chia thành nhiều gian. Mặt trước thông ra phố Nguyễn Thái Học, mặt sau thông ra bờ sông để tiện cho việc nhập hàng hóa.
Là ngôi nhà có phong cách giao thoa của 3 quốc gia: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Nhà cổ Tấn Ký như ột bức tranh sống động mô tả cuộc sống của giới thượng lưu Hội An năm xưa.

                                   Ảnh sưu tầm

5.Vinpearl Nam Hội An 
Vinpearl Nam Hội An là địa danh hiện đại duy nhất xuất hiện trong danh sách hôm nay bởi đây chính là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên hoang dã lớn nhất khu vực Miền Trung, Tây Nguyên.
Vinpearl Nam Hội An mang tới những sản phẩm, mô hình và công nghệ vui chơi, giải trí đẳng cấp thế giới.
Vinpearl Nam Hội An được chia làm nhiều khu vực vui chơi giải trí, bên cạnh đó ở đây còn chăm sóc 39 loài thú quý hiếm. Ngồi trên thuyền, du khách sẽ có cảm giác như lạc trên dòng sông Amazon huyền thoại, vừa thăm quan vừa nge tiếng chim gọi nhau, tất cả sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt hảo tại khu vui chơi giải trí hấp dẫn này.

                                Ảnh sưu tầm

Còn rất nhiều điểm nữa đang chờ bạn khám phá đấy
Trên đây là những địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan ở Hội An mà tôi muốn chia sẻ cho bạn, cùng tham khảo tour Hội an tại DanaTravel để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn nhé!

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook