DỊP VALENTINE Ở VŨNG TÀU ĐI ĐÂU CHƠI?

DỊP VALENTINE Ở VŨNG TÀU ĐI ĐÂU CHƠI?

03/02/2023 10:00:49      685 lượt xem

Vũng Tàu ngày càng trở nên nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Không chỉ có lợi thế đường bờ biển dài, nước trong xanh, cát trắng mịn quyến rũ mà còn có những điểm vui chơi có “1-0-2” khiến du khách phải bất ngờ. Vậy thành phố biển này có gì? Chúng tôi sẽ bật mí TOP 06 địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp nhất 2023 mà chỉ cần chuẩn bị một chiếc máy ảnh xịn xịn là bạn sẽ được thỏa sức check-in.

1. Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Đây được xem là một trong những biểu tượng của thành phố Vũng Tàu, nằm trên đỉnh của một ngọn núi nên con đường dẫn lên ngọn hải đăng khá hoang vu, yên tĩnh. Đặc biệt có rất nhiều hoa sứ vô cùng lãng mạn. Ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng vào những năm 60 thế kỷ 19 sau đó trùng tu vào đầu thế kỷ 20 như một tín hiệu để chỉ đường tàu thuyền qua lại. 

Ngoài khung cảnh bên ngoài, bạn có thể đi theo lối cầu thang hình xoắn ốc bên trong ngọn hải dăng để lên đỉnh. Từ vị trí trên cao, phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, chiêm ngưỡng những ngọn núi ở phía xa, biển xanh rộng thênh thang, nhấp nhô là những nóc nhà và tận hưởng những làn gió mát lạnh sẽ thấy rất thú vị.

                                                               Ảnh sưu tầm

2. Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong hay còn gọi là mũi đón gió, cũng là cái tên hấp dẫn mà theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua. Thực chất nó là mũi đất vươn dài ra phía Nam, ba mặt giáp với biển cả, đón gió suốt bốn mùa. Mũi tạo ra hai bãi tắm nổi tiếng là bãi Vọng – bãi Hương Phong và hai vịnh lớn nằm ở hương Tây, hướng Đông.

Với lợi thế trước mặt là biển, sau lưng là núi, địa điểm này hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thanh bình. Tới đây du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp trữ tình của biển cả mênh mông, thu gọn thành phố trong tầm mắt cùng bầu không khí tươi mới, trong lành. Đặc biệt ở đây còn có một cổng trời tự nhiên vô cùng độc đáo, được các bạn trẻ đua nhau “sống ảo”.

                                                               Ảnh sưu tầm

3. Đồi Con Heo

Nếu trước kia Đồi Con Heo rất ít dâu chân người lui tới thì giờ đây đã trở thành một điểm du lịch tuyệt vời cho những ai yêu tự do, thích thương cảnh và chụp hình. Những đồi cỏ vàng khô hòa cùng chút bí ẩn của con đường sỏi đá, của núi đá cằn cỗi và sư bao la của biển trời,… Tất cả tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, đầy hoang dại, thu hút đông đảo du khách và cả người dân địa phương.

Nơi đây kỳ diệu ở chỗ phong cảnh thay đổi theo mùa, nếu mùa khô hoang sơ bởi những đám cỏ khô thì mùa mưa đến, ngọn đồi lại được phủ bởi màu xanh mơn mởn của cỏ cây, hoa lá như đón chào một ngày mới đầy năng lượng.

                                                    

                                                               Ảnh sưu tầm

4. Bến du thuyền Marina

Nằm trên vịnh sông Dinh với phía trước là đảo Long Sơn và Gò Lăng, bến du thuyền Marina được xây dựng để làm bến neo đậu của nhiều tuyến du lịch trên sông Sài Gòn, Vũng Tàu. Nhờ sở hữu cảnh sắc đẹp như trời Tây bởi những cảnh buồm đẹp và thơ mộng, địa điểm du lịch Vũng Tàu này nhanh chóng thu hút nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ.

Tới bến du thuyền, bạn tha hồ sống ảo với những chiếc thuyền đủ kích cỡ, màu sắc. Ngoài ra còn có thể tham gia nhiều hoạt động như đi thuyền buồm, đi cano để ngắm cảnh. Chưa hết bạn sẽ có thêm cơ hội tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân nơi đây, thưởng thức hải sản trên bè nổi.

                                                      Ảnh sưu tầm

5. Đồng cừu Suối Nghệ

Không chỉ có Ninh Thuận hay Bình Thuận mới có đồng cừa mà Vũng Tàu cũng có đồng cừu Suối Nghệ đẹp không kém. Trước đây nơi này là một khu đất trống, nơi chăn thả cừu của một số hộ dân sống quanh đó. Nhưng sau khi bức bức ảnh của các bạn trẻ đưa lên mạng xã hội, cánh đồng bỗng chốc trở thành địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và cực kỳ nổi tiếng.

Phần lớn du khách tới đây chỉ cốt để chụp hình và vui đùa với những chú cừu xinh xắn. Không chỉ vậy nhiều cặp đôi còn chọn đây làm phim trường cho album hình cưới độc đáo.

                                                    

                                                               Ảnh sưu tầm

6. Nhà úp ngược Vũng Tàu

 Bạn đang tìm kiếm một điểm du lịch chất ở Vũng Tàu? Hãy ghé qua Ngôi nhà úp ngược – ngôi nhà được xây dựng kết hợp các mô hình: quán cà phê, studi tham quan, chụp ảnh. Trong đó có tất cả 7 phòng, mỗi phòng được trang trí và bày trí đầy đủ nội thất thực tế giống như một ngôi nhà bình thường nhưng điểm lạ ở đây là mọi thứ từ đồ dùng nhà bếp, phòng ăn, phòng ngủ, sạp báo,… đều đảo lộn trông rất độc đáo.

Chính nhờ thiết kế này khiến nó trở nên thú vị, kích thích sự tò mò của khách tham quan. Tới đây bạn sẽ ngỡ như lạc vào một thế giới khác, trái ngược hoàn toàn với quy luật tự nhiên. Với rất nhiều background thu hút, mới lạ bạn sẽ có những bức hình cực chất khiến ai cũng phải ngạc nhiên.

                                         

                                                               Ảnh sưu tầm

Trên đây là những điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Tham khảo ngay tour Vũng Tàu tại DanaTravel để có chuyến đi thật trọn vẹn và ý nghĩa bạn nhé.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook