Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ

Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ

11/01/2021 10:05:53      874 lượt xem

Khi nhắc đến miền Tây quý du khách chúng ta không thể bỏ qua những vười trái cây thơm ngon chín mọng . Các chợ nổi Miền tây tấp nập, con người nơi đây hiền hòa, mến khách tạo cho du khách cảm giác gần gũi, ấm áp. Và bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới mà chưa biết đi đâu khi đến với Cần thơ thì các bạn hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch 2021 để có một chuyến đi độc đáo và thú vị

Quý khách đến với Cần Thơ vào tất cả các mùa trong năm vì ở đây nhiệt độ khá dễ chịu tạo cho du khách cảm giác thoải mài khi đến với nơi này, vào mỗi mùa quý khách đến đây đều có thể trải nghiệm được nhiều loại hình như: tháng 6, 7, 8 chúng ta sẽ trải nghiệm được nhiều loại trái cây của những vườn trái cây thơm ngát rộng bao la. Tha hồ của ăn những loại trái cây mình thích với giá vô cùng rẻ. Tháng 9, 10 Cần Thơ vào mùa nước nổi, quý khách sẽ được ngắm Thơ với những dòng nước trắng xóa , các con kênh chằng chịt tạo nên hình ảnh sống động. Từ tháng 12 đến tháng hai năm sau quý du khách sẽ được ngắm các loại hoa vào mùa, các loại hoa đủ màu sắc nở khoe khắp cánh đồng rộng lớn.

Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Cần Thơ.

Chợ Nổi Cái Răng: khi quý du khách muốn tham quan chợ nổi thì quý khách nên đi sớm để có thể hòa mình vào khung cảnh tấp nập, các món ăn ngon các loại hoa quả đa dạng thưởng thức những món ăn ngon. Tại đây quý khách có thể tận mắt thấy cảnh sinh hoạt buôn bán tấp nập của người dân sinh sống trên thuyền, con thuyền là một tài sản vô cùng quý giá đối với họ.

Chợ nổi Cái Răng

Khu du lịch Vườn Mỹ Khánh: đến đây quý du khách có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí có tại đây thưởng thức các món ăn đặt sản miệt vườn, các loại hình nghệ thuật đặc sắc như nghe đờn ca tài tử và cải lương do chính người dân nơi đây biểu diễn.

Làng Mỹ Khánh

trò chơi lắc cầu

trò chơi bắt cá

Vườn cò Bằng Lăng: nơi đây được thành lập để bảo vệ những giống cò quý hiếm, quý du khách đến đây sẽ được ngắm nhìn các loại cò với chủng loại hết sức đa dạng và phong phú.

Vượn cò Bằng Lăng

Bến Ninh Kiều một địa điểm nổi tiếng khi đến đây quý du khách có thể ngồi du thuyền dạo chơi trên dòng sông Hậu, thưởng thức các món ăn và thưởng thức các cảnh đẹp trên bên hai bờ sông Hậu.

Bến Ninh Kiều

Các phương tiện đến với Thơ là gì?

- Đến với Cần Thơ quý du khách có thể lựa chọn đi máy bay hoặc có thể đi xe khách.

  • Quý khách đi máy bay sẽ an toàn hơn cho quý du khách, tiết kiệm được thời gian di chuyển, tạo điều kiện cho quý du khách tham quan và trải nghiệm nhiều địa điểm tham quan hơn.

ảnh máy bay

  • Quý khách di chuyển bằng xe khách thì chúng ta sẽ mất nhiều thời gian di chuyển sẽ cản trở nhiều đến lịch trình tham quan mà du khách đã chuẩn bị trước đó.

xe khách

Lời khuyên khi đến với Cần thơ quý khách nên chuẩn bị những gì?

- Vì nhiệt độ nơi đây ở vào khoảng 28 độ nên quý khách cần mang theo ô dù, kem chống nắng, mũ vành to, các loại khăn mỏng để có thể khoác khi di chuyển ngoài trời.

- Khi chúng ta đi chợ nổi thì chúng ta nên có một giấc ngủ ngon để đi chợ nổi vào ngày hôm sau, để tránh sức khỏe của quý du khách bị ảnh hưởng và ảnh hưởng tới lịch trình của quý khách.

Với những lời khuyên và kinh nghiệm mình đã chi sẽ, xin chúc quý khách có một chuyến du lịch thú vị và đầy tiếng cười.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook