Kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang

Kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang

06/01/2021 16:54:22      1117 lượt xem

Được công nhận là một trong những vịnh biển xinh đẹp, được ví như hòn ngọc quý của Việt Nam.Với sự độc đáo của một thành phố êm ả bên cạnh bờ biển.Mẹ thiên nhiên đã ban tặng nơi đây một không khí vô cùng dễ chịu.Nằm trong khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ, khí hậu ở Nha Trang tương đối ôn hòa, không có cái oi bức, thất thường của miền Nam, cũng như sự lạnh cóng của Miền Bắc. Mùa đông ở đây không quá lạnh, mùa hè ở đây và chắc chắn đây là một địa điểm mà chúng ta không nên bỏ qua khi đi du lịch kéo

 

1.Du lịch Nha Trang vào mùa nào? Thời điểm lý tưởng nhất để đi Nha Trang

 

Điều kiện để có một chuyến đi tuyệt vời đó chính là thời tiết, Nha Trang có khí hậu khá ôn hòa với 2 mùa mưa- khô rõ rệt.

Ở đây có một ưu điểm là mùa khô với nắng ấm đẹp kéo dài trong 8 tháng đầu năm.Rất hoàn hảo cho những con người mê đắm được hòa mình vào dòng nước trong xanh.Từ tháng 9 – tháng 12 đây là mùa mưa ở Nha Trang.Cao điểm nhất là vào tháng 10 và tháng 11 vào thời gian này thì thành phố nơi đây bao trùm bởi những cơn mưa dầm, và chịu rất nhiều ảnh hưởng từ những cơn bão, nếu bạn đến đây vào mùa này cần chuẩn bị cho mình những chiếc áo mưa cũng như những chiếc ô xinh đẹp đầy màu sắc để che khi có những cơn mưa bất chợt kéo đến.Lời khuyên cho những ai định đến đây du lịch thì nên xem trước thời tiết để có những chuyến đi tuyệt đẹp.

Thành phố Nha Trang

 

 

2. Các địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Nha Trang

Địa điểm nổi tiếng nhất

 Biển Nha Trang

Không phải tự nhiên mà Nha Trang được gọi là một thành phố biển, nơi đây sở hữu đường bờ biển dài hơn 7km, bao quanh thành phố với hình dáng cong cong, nước trong,  cát mịn.Nơi đây có biển khác với những thành phố khác là biển nằm tại trung tâm thành phố, chúng ta chỉ cần vài bước đi là đã thấy được bãi biển xinh đẹp.

Biển Nha Trang

Vinpear Land  (đảo Hòn Tre)

Khu vui chơi resort nghỉ dưỡng bậc nhất Nha Trang không gì khác chính là Vinpear Land. Nằm trên đảo Hòn Tre, đến đây bạn sẽ được đi cáp treo vượt biển để đén với Vinpear Land.

Ở đây có đủ các khu vực trò chơi trong nhà cũng như ngoài trời, công viên nước, chương trình ca nhạc nước vào mỗi tối.Và nếu như bạn muốn nghỉ đêm tại đây thì resort và nhà hàng sang trọng tại đây luôn sẵn sàng phục vụ.

 

 Giá vé cáp treo khứ hồi và trò chơi cho người lớn:

Giá vé vui chơi và cáp treo khứ hồi: 880k/ người

Vé vui chơi và cáp treo hai chiều sau 16h: 500k/ người

Đối tượng khách áp dụng: Người trên 1m4

 

Giá vé cáp treo khứ hồi và trò chơi cho trẻ em:

Giá vé vui chơi và cáp treo khứ hồi: 660k/ người

Giá vé vui chơi và cáp treo hai chiều sau 16h: 400k/ người

Đối tượng khách áp dụng: Trẻ em từ 1m-1m4

Vinpear Land Nha Trang

 

 

Chợ Đầm

Sài Gòn có chợ Bến Thành thì Nha Trang có Chợ Đầm.đây là một ngôi chợ truyền thống tại Nha Trang là nơi tập trung rất nhiều đặc sản địa phương, các món ăn đặc sắc, hấp dẫn và là nơi chúng ta có thể ghé để mua những món quà lưu niệm cho những người thân, bạn bè.

Địa chỉ: Bến Chợ. Phường Vạn Thạnh

Giờ mở cửa: 7h00 – 18h00

 

Chợ Đầm Nha Trang

 

Tắm bùn Nha Trang

Một trong những hoạt động đặc sắc nơi đây mà những thành phố khác không có đó chính là tắm bùn.Đây là một hoạt động thư giãn, làm đẹp.Sử dụng bùn khoáng thiên nhiên để làm đẹp và phục hồi sức khỏe.

Địa điểm tắm bùn nổi tiếng ở Nha Trang:

Suối Khoáng nóng Tháp Bà: 12 Ngọc Sơn, Ngọc Hiệp

Suối khoáng nóng 1-Resort: Tổ 19 thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc

Khu du lịch Trăm Trứng: Đại lộ Nguyễn Tất Thành

Tắm bùn Nha Trang

Những hòn đảo xinh đẹp tại Nha Trang

Nha Trang còn được mệnh danh là thiên đường biển đảo.Và tất nhiên khi bạn đến đây mà không đi lên đảo và một thiếu sót rất lớn.

ở đây có những hòn đảo như Hòn Chồng-hòn Vợ, hòn Mun, hòn Tằm, đảo Yến, đảo Bình Hưng....các vịnh như vịnh Ninh Vân,vịnh Nha Phu...

Bạn đừng quên ghé thăm nhé!

Vịnh Ninh Vân

3.Các địa điểm du lịch văn hóa tại Nha Trang

Đến đây các bạn không những được ghé những hòn đảo xinh đẹp mà còn được đến thăm những địa điểm du lịch tâm linh như nhà thờ Đá còn được gọi với cái tên là nhà thờ Đá, nhà thờ Núi. Được xây dựng bằng đá, theo lối kiến trúc Gôthic không những là một nơi tín ngưỡng tâm linh mà tại đây còn thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây ghé thăm.Khi đến đây chúng ta nên im lặng, nhỏ nhẹ,không nên bước vào nơi thánh điện khi lễ đang diễn ra.

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, phường Phước Tiến

Nhà thờ Đá

Và nơi đây còn có tháp bà Ponagar, đây là một trong những cụm di tích Chăm quy mô nhất còn sót lại.Khi bạn đến đây không những được ngắm nhìn những tòa tháp mà còn được xem những điệu múa Chăm do những nghệ nhân biểu diễn.

Địa chỉ: Đường Hai Tháng Tư, phường Vĩnh Phước

Giá vé: 20.000/ người

tháp Bà Ponagar

Một nơi bạn nhất định không được bỏ lỡ đó là viện Hải Dương Học chỉ với giá vé vào cổng 40.000VND/người bạn đã có thể tận mắt thấy một thế giới rộng lớn lưu giữ hàng ngàn mẫu vật của các loài sinh vật biển và các loài sinh vật được nuôi trong hồ và tại đây còn có một bộ xương cá voi dài 26m.

Địa chỉ: số 1 Cầu Đà

 Giá vé: 40.000/vé

Bộ xương cá voi tại viện Hải Dương Học

4. Ẩm thực tại Nha Trang

Đến đây chúng ta sẽ được trải nghiệm những văn hóa ẩm thực vô cùng độc đáo và hấp dẫn như bánh canh chả cá, bánh căn tôm mực, bún sứa,hải sản...và không thể không nhắc đến nem nướng,khi đến đây nếu không ăn nem nướng Ninh Hòa là một thiếu sót lớn.

Bánh căn tôm mực Nha Trang

Nem nướng Ninh Hòa Nha Trang

Và nếu bạn muốn khám phá Nha Trang vào ban đêm chúng ta sẽ có các phương tiện để lựa chọn như xích lô, xe taxi, hoặc thuê một chiếc xe máy.Để trải nghiệm nge được tiếng sóng vỗ vào bờ.thăm thú những nơi thú vị vào ban đêm như Quảng Trường, chụp những bức hình đẹp tại tháp Trầm Hương giữa lòng thành phố.

Đi xích lô tại Nha Trang vào ban đêm

Bên trên là một số chia sẻ kinh nghiệm để bạn có thể bỏ túi, trang bị cho chúng ta một chuyến hành trình tốt nhất. Bạn cũng đừng quên tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên những người bạn, những người thân yêuvà lưu giữ những kỉ niệm khó quên tại thành phố biển xinh đẹp này nhé!

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook