NHỮNG MÓN ĂN PHẢI THỬ KHI ĐẾN HỘI AN.

NHỮNG MÓN ĂN PHẢI THỬ KHI ĐẾN HỘI AN.

17/04/2021 09:11:39      1019 lượt xem

Đến với Hội An, phố cổ xinh đẹp này nhất định phải thử các món ăn nổi tiếng tại nơi đây để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình nhé.

NHỮNG MÓN ĂN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐẾN HỘI AN.

 

Đến với Hội An, phố cổ xinh đẹp này nhất định phải thử các món ăn nổi tiếng tại nơi đây để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình nhé.

 

    Nước Mót

 

 

 Đây là loại nước được làm từ Trà thảo mộc và sả, chanh. Mỗi ly trà mót sẽ được trang trí thêm bên trên là một chiếc lá và sen, khiến cho ly nước trở nên bắt mắt hơn hẳn. Công dụng của nước mót được biết đến như thanh nhiệt, giải độc, làm mát cơ thể, chống đầy hơi, khó tiêu, giải cảm, giúp huyết mạch được luân chuyển. Mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu sau những giờ phút đi tham quan Hội An.

 

    Cao Lầu

 

 

Cao Lầu là một món mì trộn khô, đã lâu được xem là một món ăn đặc sản của phố cổ Hội An. Cao lầu có sợi mì màu vàng, được dùng chung với tôm, thịt heo các loại rau sống và một ít nước dùng. Đây là món ăn đáng để thử khi ghé đến Hội An bởi bề ngoài tuy đơn giản nhưng nó mang đậm chất ẩm thực nơi đây với vị lạ ngon miệng.

 

    Bánh mì Phượng

 

 

Có nguồn gốc từ món ăn nhanh trong quá trình làm việc, bánh mì Hội An có  thành phần chính được làm từ tinh bột, cho người ăn no bụng. Nhân bánh ăn kèm được chế biến chủ yếu từ các gốc giàu dinh dưỡng: thịt, bơ. Vì vậy, món bánh mì Bà Phượng mang tính chất hoàn toàn phù hợp với khách du lịch phố cổ Hội An. Đó là tính tiện lợi, nhanh no và cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết. Đối với phố đi bộ thì món ăn mang tính tiện lợi luôn chiếm nhiều sự lựa chọn của du khách. So với các món ăn thường phải ngồi tại chỗ để dùng, thì hương vị của bánh mì Phượng ngon nhất thế giới có thể thưởng thức ngay trong khi vừa khám phá mọi ngóc ngách của phố cổ, mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị.

 

     Tào Phớ

 

 

Tào phớ hay còn gọi là tàu hũ, là một món quà vặt được nhiều du khách yêu thích khi đến thăm Hội An. Được làm từ đậu nành có màu trắng đục cộng thêm một chút nước gừng cay ngọt vừa đủ, bát phớ được thêm vài miếng thạch màu trắng, nước cốt dừa, nước đường nấu với gừng vô cùng thơm ngon và không hề đơn điệu. Phớ thanh mát, nhẹ bụng là món ăn vặt phù hợp cho cả đông lẫn hè.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook