CÁC CON SUỐI ĐẸP MÊ MAN TẠI HUẾ

CÁC CON SUỐI ĐẸP MÊ MAN TẠI HUẾ

13/04/2022 15:52:29      1375 lượt xem

Vào mùa hè, những con suối đẹp như tranh vẽ ở Huế luôn là điểm thu hút đông đảo du khách. Đây là bài viết dành cho bạn nếu bạn cũng quan tâm đến những con suối trong lành và trữ tình.

SUỐI MƠ

Địa chỉ: Hói Mít, thị trấn Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Một trong những con suối đẹp nhất của Huế là suối Mỡ ở Hôi Mít, Lăng Cô, Phú Lộc. Vào những ngày cuối tuần, một lượng lớn du khách, chủ yếu là các gia đình đến tham quan du lịch và nghỉ ngơi. Địa điểm này nằm ngoài phạm vi thành phố Huế và là nơi lý tưởng cho các chuyến dã ngoại của gia đình!.Nhìn chung, quãng đường di chuyển ngắn nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để đến đây. Bạn có khả năng chủ động lựa chọn loại hình vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn có thể lựa chọn đi xe máy, ô tô riêng hoặc ô tô khách. Du lịch đến Suối Mơ Huế sẽ không quá khó khăn và thử thách vì nó không xa lắm.

THÁC MƠ NAM ĐÔNG

Địa chỉ: Thôn Phú Xuân, xã Hương Phú, Nam Đông, TT Huế

Suối Mơ, thường được gọi là thác Mơ, là một con suối thuộc huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế, cách trung tâm thành phố Huế 65 km và cách Đà Nẵng chỉ 40 km.

Thác Mơ, nằm ở một vị trí vô cùng tuyệt vời, thường là lựa chọn tốt cho du khách từ Huế và Đà Nẵng đến tham quan và khám phá. Điểm du lịch thác Mơ Huế hiện đã được tu bổ và mở cửa đón du khách mùa hè.Thời điểm tốt nhất để đến thác Mơ Huế là vào mùa khô, kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9. Thời điểm này trong năm khô ráo, ít mưa, giúp bạn dễ dàng đi lại, vui chơi và tận hưởng nắng hè, bên dưới dòng thác sảng khoái du khách vẫn có thể đến thác Mơ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm để tận hưởng vẻ đẹp đa dạng của thiên nhiên, núi rừng.

SUỐI KHE SU

Địa chỉ: Lộc Trì, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Một con suối khác ở huyện Phú Lộc là suối Khe Su. Do mức độ khai thác du lịch còn thô sơ nên suối Khe Su có tính chất tự nhiên hơn các dòng suối khác ở Huế. Tuy nhiên, chính vì vẻ đẹp hoang sơ này mà du khách đổ về địa điểm này. Khe Su là một con suối xinh xắn với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Nước từ thượng nguồn đổ về đã khiến mặt hồ trong xanh; nhìn xuống, bạn có thể nhìn thấy đáy hồ. Mực nước trong hồ sâu khoảng 2m, không gian thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái khi tắm cho du khách. Cùng với những âm thanh ríu rít trong rừng là những hàng cây xanh với tán lá rộng và những phiến đá đan xen theo dòng chảy phát ra âm thanh róc rách. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy thư thái, không bị stress.

SUỐI VOI

Địa chỉ: Lộc Tiến, Phú Lộc, TT Huế

Suối Voi là một cái tên mà bạn có thể quen thuộc. Những tảng đá hình con voi có thể được tìm thấy ở đây đã đặt tên cho nơi này. Nếu có cơ hội, hãy đến với Suối Voi  để cùng gia đình và bạn bè check-in và tránh nóng nhé! Nhiều người dân gọi Suối Voi là Suối Mệ. Khu du lịch Suối Voi thu hút một lượng khách rất lớn. Điểm dã ngoại này rất lý tưởng cho những kỳ nghỉ vào mùa hè bởi nhiệt độ lúc đó rất dễ chịu và mát mẻ. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến thăm, nhưng người dân địa phương cũng thường đến đây vào cuối tuần cùng gia đình để dã ngoại và thư giãn.

Du khách cũng có thể hòa mình vào trong bể bơi tự nhiên trong lành của suối Voi nằm giữa hai ngọn thác hùng vỹ rộng 30m2, sâu 2m. Khi chơi ở suối, bạn nên thận trọng và thuê áo phao để đỡ bị trượt chân vì dưới đáy suối có nhiều tảng đá lớn nhỏ khác nhau. Bạn cũng có thể thuê những ngôi nhà tranh dưới xuôi của người dân địa phương để thư giãn và thưởng thức những món ăn dân dã do họ chế biến.

SUỐI KHOÁNG THANH TÂN

Địa chỉ: Phong Sơn, Phong Điền, TT Huế

Alba Thanh Tân là tên thường gọi của suối nước nóng Thanh Tân. Thanh Tân Huế là một suối nước nóng ở Huế. Với suối khoáng nóng và khung cảnh xanh mát, đây là một địa điểm du lịch sinh thái cực hot ở HuếKhi đến Suối Thanh Tân, các liệu pháp spa sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái và yên bình. Hơn nữa, chơi trong các trò chơi như trò chơi công viên nước và trò chơi mạo hiểm, trong số những trò chơi khác, vô cùng thú vị và năng động. Các trò chơi ngoài trời như đi thăng bằng trên dây cáp (Highwire), đu dây tự do (Zipline), trò chơi dưới nước, câu cá dã ngoại,… thu hút những du khách táo bạo đến với vùng du lịch Thanh Tân.

 

Bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản Huế và các tỉnh miền Trung tuyệt vời. Đồng thời, suối khoáng thanh tân có nhà hàng nên có nhiều món ăn khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có tiệc buffet và các món ăn truyền thống. Đầu bếp lành nghề và chuyên gia phục vụ. Hơn nữa, bạn có thể "thư giãn" với bạn bè âm nhạc của mình trong quán bar với bạn bè của bạn ngay tại đây.

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook