Những điểm check in " đẹp không góc chết " tại Vũng Tàu

Những điểm check in " đẹp không góc chết " tại Vũng Tàu

29/03/2022 09:49:28      686 lượt xem

Du lịch Vũng Tàu nên đi đâu đẹp?

 

BIỂN LONH HẢI

Bãi biển Long Hải nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu 15 km, thuộc thị trấn Long Hải, huyện Long Điền. Là một bãi biển hoang sơ và trong lành hơn những bãi biển khác của Vũng Tàu. Bạn sẽ lái xe dọc theo con đường ven biển thơ mộng và lãng mạn đáng yêu với hàng cây hoa anh đào sẽ nở rộ trên mọi góc trời.

Bãi biển Long Hải giữ được nét yên bình, hoang sơ vốn có do chưa được khai thác du lịch nhiều. Với làn nước trong xanh và những con sóng nhẹ nhàng vỗ về bãi cát vàng mịn trải dài, biển sạch đến lạ thường. Những bãi đá nhỏ nằm rải rác dọc theo bờ biển, tô điểm thêm màu sắc cho khung cảnh. Cảnh biển nơi đây như một bức tranh thiên nhiên thơ mộng và yên bình.

 

SUỐI KHOÁNG NÓNG BÌNH CHÂU

Chăm sóc sức khỏe bằng khoáng nóng, kết hợp các lợi ích của nhiệt trị liệu, thủy trị liệu và liệu pháp khoáng đã trở thành xu hướng du lịch nghỉ dưỡng phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Suối khoáng nóng Bình Châu thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu những năm gần đây chắc chắn là một điểm thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là vào các dịp cuối tuần và các ngày lễ. Tết,…Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng vì các thành phần trong suối khoáng nóng có thể giúp chữa bệnh về da và tim mạch, có lợi cho sức khỏe của mỗi người. Không hổ danh là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe của du khách. Khi đến với suối nước nóng Bình Châu, du khách phải tham gia các hoạt động như trị liệu, luộc trứng, tắm khoáng nóng, ngắm cảnh. Du khách cũng có thể đến suối Bang để xem động vật hoang dã bao gồm trăn, gấu, khỉ và đại bàng, cũng như tham gia các môn thể thao như bóng chuyền, bơi lội và xem nghệ thuật trên sân khấu.

 

MŨI NGHINH PHONG

 

Điểm đến hàng đầu không thể bỏ qua là "Cổng Trời Vũng Tàu" đó  là Mũi Nghing Phong . Cánh cổng đóng vai trò như một rào cản giữa hai thế giới; một bên là biển cả bao la trải dài đến tận chân trời, còn một bên là những dãy núi lộng lẫy trùng điệp cây xanh.

Cổng Trời ở mũi Nghinh Phong sẽ đưa bạn đến một thế giới khác với địa thế độc đáo. Đây là một vị trí tuyệt vời để chụp ảnh cực chất.

Hơn nữa, mũi Nghinh Phong biến chúng ta siêu lòng trên. Chẳng hạn như cầu thang màu vàng soi bóng xuống màu xanh của cây cối xung quanh, cũng như bãi biển Ô Quan cát trắng mịn, nước biển trong xanh ...

Để lưu lại những bức ảnh nghệ thuật, tuyệt vời, hãy sở hữu cho mình một chiếc máy ảnh đẹp và một người bạn đồng hành tốt.

 

CÔN ĐẢO

Côn Đảo là một điểm đến du lịch nổi tiếng với một số điểm tham quan lịch sử. Du khách đến Côn Đảo sẽ hiểu tại sao thành phố này từng được ví như “địa ngục trần gian”. Du khách sẽ được tham quan nhà tù lịch sử Côn Đảo, nơi từng là nơi giam giữ các nhà cách mạng chính trị yêu nước Việt Nam thời Pháp thuộc. Du khách nhớ đến các điểm tham quan hấp dẫn như Dinh Chúa Đảo, hệ thống chuồng cọp, miếu Bà Phi Yến, cảng ngầm khi đến khám phá các hòn đảo, đẻ trứng và cá.

Lặn biển ngắm san hô, xem vích đẻ trứng, cau cá và khám phá đảo hoang

HÒN BÀ

Hòn Bà là một nơi kỳ vĩ giống như một hòn đảo nhỏ và có diện tích khoảng 5.000m2. Hòn Bà có ý nghĩa tâm linh đối với người dân địa phương cũng như du khách thập phương. Đi theo con đường đá lên đảo khi thủy triều xuống, bạn sẽ bắt gặp một ngôi chùa nhỏ gọi là Miếu Hòn Bà, được coi là một nơi rất linh thiêng luôn nghi ngút khói hương bởi đây là nơi thờ cúng và cầu nguyện cho các người dân địa phương. chuyến đi thuận buồm xuôi gió của ngư dân địa phương

 

 

 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook