List quán cafe siêu xịn dành cho bạn

List quán cafe siêu xịn dành cho bạn

13/04/2022 09:37:43      1431 lượt xem

Mỗi quán cà phê Huế đều có một nét hấp dẫn riêng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu có dịp ghé thăm Huế, đừng bỏ qua việc ghé qua uống một tách cà phê và những phút giây thư thái, tĩnh tâm bạn nhé! Hi vọng những gì mình vừa nói sẽ giúp không chỉ các bạn nữ và các anh chàng mê cà phê check-in sống ảo. Nó cũng hỗ trợ các bạn trẻ tìm được địa điểm thích hợp cho buổi hẹn hò cuối tuần.

SLINE COFFE SIGNATURE

Địa chỉ: 07 Phạm Hồng Thái

Khu vực này được thiết kế tối giản với những đường nét kiến trúc “dở dang”. SLINE có màu sắc riêng, vừa hiện đại, tươi mới, vừa ấm áp và lôi cuốn. Sline tập trung vào việc đào tạo trong đội ngũ: hiện đại, chuyên nghiệp, tỉ mỉ, hòa đồng và thân thiệnSline phục vụ nhiều loại đồ uống, bao gồm cà phê muối kiểu Huế, espresso, cũng như nước trái cây nguyên chất và trà trái cây đặc sản. Cơ sở kinh doanh được trang bị đầy đủ ánh sáng, wifi, tầm nhìn tuyệt đẹp, cây xanh, nhân viên dễ chịu với hy vọng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

TÂN CAFE

Địa chỉ: 14 Phạm Hồng Thái Huế

Bạn muốn ăn ở một quán cafe có view đẹp, nước ngon mà giá cả phải chăng? Tôi sẽ giới thiệu cho bạn một cơ sở rất tốt đẹp. Tân cafe - Dù bề ngoài của quán cafe Tân không có gì nổi bật hay khác thường, nhưng bạn sẽ rất ngạc nhiên khi phát hiện ra mình đã bắt gặp hình ảnh này ở đâu đó, trong một nơi ở rất đỗi thân quen và gần gũi. Sự hấp dẫn của Tan Cafe bắt nguồn từ sự giống hệt một ngôi nhà thời thơ ấu. Quán café Tân đã trở nên nổi bật nhờ sự quen thuộc này. Quán sơn màu vàng tươi, bàn ghế màu đen cổ kính, như thể là của một ngôi nhà truyền thống xưa.Việc bố trí các bức ảnh, cây xanh mát mẻ, tủ đựng cốc bằng gỗ tạo nên một môi trường thân thiện với du khách. Tại quán, nội thất được thiết kế vô cùng tinh tế. Hãy đến đây và cho tôi biết bạn đang cảm thấy thế nào.

THE TIME COFFE

Địa chỉ: 18 Lê Lợi, Huế

Có lẽ The Time Coffee là một trong số ít, nếu không muốn nói là đầu tiên, những quán cà phê ở Huế có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Quán sẽ là địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn mỗi ngày vì nằm trên tầng 5 của tòa nhà 18 Lê Lợi. Quans dành sự quan tâm đáng kể đến không gian mở của khách hàng.Bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi xinh xắn bên ngoài, nhâm nhi tách cà phê và thư giãn khi làn gió nhẹ mơn man trên mái tóc. The Time Coffee cũng rất coi trọng việc "chụp ảnh" cho các bạn trẻ check in, vì vậy họ đã bố trí các góc chụp để đảm bảo rằng du khách có thể có được những tư thế chụp ảnh đẹp nhất.

THE ONE COFFEE AND BAKERY

Địa Chỉ: 3 Hùng Vương, Phú Hội Huế

Tại nhiều quán cà phê ở Huế, việc cung cấp đồ uống và đồ tráng miệng ngày càng trở nên phổ biến. Nói đến cà phê, nó nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Thay vì chỉ đơn giản là uống cà phê, giờ đây cuộc gặp gỡ sẽ được nâng cao bằng việc tiêu thụ thêm bánh ngọt. Bởi sự kết hợp giữa bánh và đồ uống giúp khẩu vị của khách hàng được kích thích.The One Coffee Bakery nằm trên con đường Hùng Vương sầm uất của Huế mang một vẻ ngoài độc đáo và đẹp mắt, thu hút người nhìn. Những chiếc ghế hình cốc vô cùng to lớn là đặc điểm nổi bật nhất của quán. Ai nhìn thấy cũng muốn check in ngay. The One Coffee Bakery không chỉ là một quán cà phê bánh chất lượng cao ở Huế mà còn nằm trong số những quán cà phê ngon nhất ở Huế với món bánh có nước và tầm nhìn tuyệt đẹp ra phố Huế. Về đồ uống, bánh của quán được khen ngon, đa dạng, trang trí đẹp mắt. Mỗi loại đồ uống đều có hương vị đặc trưng riêng, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. The One Coffee and Bakery là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm nếu bạn muốn thưởng thức một số đồ uống ngon. Với chi phí hợp lý ngay trung tâm kinh thành Huế. Vì The One Coffee and Bakery có vẻ ngoài đặc biệt và sang trọng nên những người qua đường đều bị thu hút bởi cơ sở này.

QUÁN CAFE HUẾ PLAY COFFEE

Địa chỉ: Lê Viết Vượng, Huế

Play Coffee Hue là một quán cà phê hoàn toàn mới ở Huế. Mặc dù là một nhà hàng mới trong khu phố mới, 57 Lê Viết Lương, thật khó để ghé qua một lần để thưởng thức đồ uống và khám phá một môi trường kiến ​​trúc tre Việt Nam. Các khu vui chơi trong nhà cho phép bạn dành thời gian chất lượng cho con cái. Sau một ngày dài làm việc, hãy đến Play Coffee Hue để thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Đây không phải là một gợi ý xuất sắc sao?.Nội thất của nhà hàng được trang trí khá đẹp và mang một nét tinh tế riêng biệt. Quán được ngăn thành hai tầng, mỗi tầng đều có khu vui chơi trẻ em. Đây là nơi lý tưởng cho những vị khách gia đình muốn nói chuyện với bạn bè của họ. Ngoài ra còn có một sân chơi riêng cho trẻ em. Play Coffee Hue là một chủ đề với thiết kế nổi bật. Với sự sắp xếp đa chiều của giá sách. Ngựa gỗ được tạo ra bằng cách ghép các mảnh gỗ lại với nhau để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo ... Hơn nữa, trò chơi được tạo ra để trẻ em ở mọi lứa tuổi ví dụ: nhà bóng, xích đu, cầu trượt, trò chơi thăng bằng, v.v.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook