GỢI Ý NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VŨNG TÀU

GỢI Ý NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VŨNG TÀU

23/04/2021 11:47:24      1058 lượt xem

Mùa hè này ngoài Phú Quốc và Đà Nẵng là những tỉnh thành có những bãi biển đẹp, nhận được lượng khách tới du lịch đông đúc thì cũng có 1 tỉnh thành có những bãi biển đẹp không kém đó là “ Thành Phố Biển Vũng Tàu”. Hãy để Camnangdidulich gợi ý cho bạn một số bãi biển đẹp tại đây nhé.

 

Mùa hè này ngoài Phú Quốc và Đà Nẵng là những tỉnh thành có những bãi biển đẹp, nhận được lượng khách tới du lịch đông đúc thì cũng có 1 tỉnh thành có những bãi biển đẹp không kém đó là “ Thành Phố Biển Vũng Tàu”. Hãy để Camnangdidulich gợi ý cho bạn một số bãi biển đẹp tại đây nhé.

 

  1. Biển Lộc An

Biển Lộc An nằm tại huyện Đất Đỏ, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu chừng 50km. Bởi vậy, khám phá biển Lộc An sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ.

Biển Lộc An mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình hấp dẫn các bạn bởi những cung đường nước trong vắt, xanh biếc ôm trọn lấy triền cát trắng xóa trải dài. Không chỉ thế, vẻ đẹp của biển và sự đa dạng sinh vật rừng nguyên sinh ngập mặn nơi đây sẽ quyến rũ, mê hoặc các bạn. Nếu đến đây bạn còn có thể được ngắm hoa anh đòa vào mùa hao nở nữa đấy. Hãy đến bãi biển xinh đẹp này ngay trong mùa hè sắp tới nha.

  1. Biển Hồ Tràm

Hồ Tràm là một bãi biển dài nằm ở giữa Long Hải và Bình Châu, thuộc địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (cách TP HCM khoảng 120 km).

Biển Hồ Tràm cũng từng được công nhận là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do một kênh truyền hình nổi tiếng CNNGo (Mỹ) bình chọn. Bĩa biển này trong những năm gần đây được rất nhiều người biết đến bởi ở đây có rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp và đẹp. Bãi biển Hồ Tràm là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn muốn đi du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thân và bạn bè. Đến đây bạn không chỉ được nghỉ dưỡng bạn còn có thể khám phá rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn tại đây đấy.

  1. Bãi Biển Chí Linh

Bãi biển Chí Linh chỉ cách trung tâm thành phố 3km nên điều này kiến cho bạn dễ dàng di chuyển đến với bãi biển. Đến với bãi biển này bạn sẽ thấy ngay được sự hoang sơ mộc mạc mà nó mang lại. Đến đây bạn có thể thả mình với những dòng nước trong mát bởi bãi biển này rất sạch .

Bãi biển này còn có một làng chài rất đẹp, bạn có thể trải nghiệm một ngày làm ngư dân tại làng chài Chí Linh này mà không cần phải đi đâu xa. Một bãi biển hoang sơ như vậy lại mới lạ như vậy thì nhanh chân mà tới Vũng Tàu ngay nào!

  1. Bãi Biển Hồ Cốc

Hồ Cốc cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125 km về phía Đông Nam. Bãi biển này thu hút du khách vì có suối nước nóng và một khu rừng mưa với diện tích khoảng 11.000 ha. Đây được xem là địa điểm check in “thần sâu” bởi khi bạn đến đây bạn sẽ cẩm nhận được ngay cái đẹp hoang sơ của biển cùng với những dãi các trắng sạch sẽ. Điều này đã làm cho rất nhiều du khách lựa chọn bãi biển này khi đến với Vũng Tàu.

Ngoài chụp ảnh mà còn để lắng nghe tiếng sóng vỗ ngoài khơi, nghe tiếng xào xạc của hàng dương mỗi khi có ngọn gió thổi qua, cùng tiếng chim đôi lúc lại râm ran. Đến đây bạn sẽ cảm thấy yên bình, tâm hồn nhẹ nhàng mà thanh thản đến lạ kỳ, bao nhiêu mệt mỏi thường ngày dường như xua tan hết.

  1. Bãi Biển Suối Ồ

Bãi biển suối Ồ nằm cách chợ Bình Châu về hướng tây nam khoảng 3km, biển Suối Ồ hay còn được gọi với cái tên biển Sông Lô. Vì đây là bãi biển còn khá hoang sơ nên ít được biết đến hơn các bãi biển kia. Tuy nhiên đừng vì những lý do đó mà bỏ qua bãi biển đẹp đến lạ này nhé.

Đến đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi bãi biển này là một trong những bãi biển hiếm hoi có cả hai dòng nước ngọt và mặn. Nước sông chảy ra biển xanh biếc được ngăn chặn bởi những dãi cát trắng đã tạo nên một bãi biển đẹp đến lạ.

Nếu như bạn muốn trải nghiệm và khám phá làng chài thì hãy đến bãi biển này nhé. Tôi đảm bảo bạn sẽ có thêm nhiều điều bất ngờ đấy.

 

Trên đây là 5 bãi biển mà Camnangdidulich muốn giới thiệu cho bạn khi bạn có ý định muốn đến Vũng Tàu trong mùa hè này. Mong là bạn sẽ có một chuyến đi thú vị.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook