NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP Ở VIỆT NAM KHÔNG THỂ BỎ QUA

NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP Ở VIỆT NAM KHÔNG THỂ BỎ QUA

18/04/2022 09:05:32      960 lượt xem

Với đường bờ biển dài hơn 3200 km, không có gì ngạc nhiên khi Việt Nam có vô số bãi biển tuyệt đẹp và vịnh nhỏ với cát trắng và làn nước trong xanh, rất lý tưởng để ngắm bình minh và giải tỏa năng lượng. Không gì bằng một buổi chiều bơi lội trong biển hoặc ngắm hoàng hôn.

 

BÃI SAO - PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG

Phú Quốc, thường được gọi là đảo ngọc ở Kiên Giang, là một điểm du lịch nổi tiếng đối với cả khách trong nước và quốc tế. Bãi Trường, bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem, Gành Dầu, Vũng Bầu, Rạch Vẹm, Bà Kèo, Cửa Cạn hay Bà Kèo, những bãi biển này, phần lớn, có vẻ hoang sơ, yên tĩnh và thanh bình. Bãi Sao là một trong số đó; biển xanh, sạch, cát trắng nổi bật; những hàng dương xanh mướt trải dài suốt bãi biển, hai ngọn núi lân cận tạo thành khung cảnh thanh bình và thơ mộng. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến ​​vẻ đẹp ngỡ ngàng của rừng nguyên sinh và bãi biển dài trong xanh khi đến Bãi Sao. Hơn nữa, đến thăm nơi đây bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh, thoải mái và không bị thất vọng vì cảnh quan đẹp và yên tĩnh. Ngoài tắm biển, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau như khám phá địa điểm nuôi cấy ngọc trai nổi tiếng, dạo chợ đêm và xem một số điểm du lịch nổi tiếng nhất của Phú Quốc (Dinh Cậu, Bãi Dài, rặng mai, vườn tiêu, nhà máy sản xuất nước mắm ...), và nếm thử nhiều món hải sản ngon và đặc sản hấp dẫn.

MŨI NÉ - BÌNH THUẬN

Bãi biển Mũi Né với biển xanh, cát trắng, nắng vàng đã làm say lòng tất cả những ai từng ghé thăm và nhanh chóng trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, phổ biến nhất là Việt Nam. Nước biển xanh như ngọc, cát trắng cũng như nắng vàng tuyệt đẹp đã thu hút một lượng lớn người đến với Mũi Né. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tham quan và khám phá những dòng suối chảy róc rách được bao bọc bởi những vách đá vôi đồ sộ, cũng như những làng chài hoang sơ với phong cảnh ngoạn mục. Ngoài ra, việc tận mắt chứng kiến ​​cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp đến ngoạn mục ở Mũi Né là điều không thể bỏ qua. Ngoài ra, khi đến thăm biển Mũi Né, bạn có thể tham quan làng chài xinh đẹp, mang nét mộc mạc như những bức ảnh, cũng như tìm hiểu những món ăn địa phương để lại ấn tượng khó phai mờ.

NHA TRANG - KHÁNH HÒA

Nha Trang, vùng biển nổi tiếng với hàng chục vịnh đẹp như thiên đường nơi hạ giới, là điều khó tránh khỏi khi bàn về những bãi biển đẹp tựa thiên đường ở Việt Nam. Ngày nay, một số bãi biển và hòn đảo hoang sơ, được bảo tồn tốt vẫn có thể được tìm thấy ở đây. Với nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, cát trắng trải dài vô tận, và vô số hòn đảo trải dài đến tận chân trời, đây là một điểm đến tuyệt vời để tham quan. Nha Trang được biết đến với thác Ponagar hùng vĩ, vịnh Ninh Vân đẹp như tranh vẽ, Hòn Mun, Vinpearland, vịnh Vân Phong, Viện Hải dương học .. Các vịnh, vịnh, đảo Nha Trang không chỉ mang đến cảm giác thư thái giữa biển trời mà còn để lại ấn tượng trong lòng du khách bằng phong cảnh sơn thủy hữu tình, say đắm lòng người. , và ghi nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

MỸ KHÊ - ĐÀ NẴNG

Bãi biển Mỹ Khê không chỉ được biết đến là bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà còn được tạp chí Forbes vinh danh là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh vào năm 2006. Bãi biển Mỹ Khê thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm do có bờ biển hình lưỡi liềm và vẻ đẹp thanh bình, yên ả. Bãi biển Mỹ Khê là trái tim của Đà Nẵng, đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người dân. Đi biển vào buổi sáng để ngắm bình minh hoặc đột kích chợ hải sản; vào buổi chiều, thư giãn bằng cách tắm mát, lướt ván, chèo thuyền, nhảy dù, hoặc chơi bóng chuyền; và vào buổi tối, đi cắm trại trên bãi biển hoặc đi dạo dưới những vì sao. Mọi cảm xúc của bạn sẽ được nước xoa dịu và nâng niu. Ở Mỹ Khê, những bãi biển ấm áp, nước biển trong xanh, thoai thoải khá an toàn, khiến nhiều người thích thú bởi vẻ đẹp yên bình, tiếng sóng vỗ rì rào và bãi cát trắng mịn dưới chân. 

Hi vọng bài viết  này có thể làm cho chuyến đi biển của bạn thêm phần thú vị và đáng nhớ. Ngoài ra, đừng quên mang theo máy ảnh tốt nhất của bạn để ghi lại tất cả các kỉ niệm !
 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook