Ma Rừng Lữ Quán - Điểm đến huyền bí nằm sâu trong núi rừng Đà Lạt

Ma Rừng Lữ Quán - Điểm đến huyền bí nằm sâu trong núi rừng Đà Lạt

19/01/2018 13:03:36      2310 lượt xem

Nếu từng nghe cái tên Ma Rừng Lữ Quán chắc chắn cũng từng nghe những câu chuyện xung quanh nó và những chặn đường đến với Ma Rừng Lữ Quán đều không mấy dễ dàng. Ma Rừng Lữ Quán giống như một người tình được cất giấu kỹ bên trong Đà Lạt, với những câu chuyện cùng cái tên kỳ bí Ma Rừng Lữ Quán hiện ra trong chuyến hành trình của những lữ khách phiêu bạt.

Nguồn: internet

Cái tên Ma Rừng Lữ Quán là như một thử thách cho du khách thập phương và những người thích khám phá, sự huyền bí trong cái tên càng làm du khách tò mò về cảnh quan thật sự của nó. Xuất hiện giữa chốn cao nguyên đại ngàn Ma Rừng Lữ Quán là điểm dừng chân ưa thích của nhiều du khách thích phiêu lưu mạo hiểm.

Nguồn: internet

Ma Rừng Lữ Quán

Nguồn: internet

Nếu bạn chỉ có một đến hai ngày nghỉ nhưng vẫn muốn khám phá Đà Lạt? Ma Rừng Lữ Quán là một lựa chọn phù hợp cho tour Đà Lạt 1 ngày, vừa đủ để du lịch Đà Lạt trong khoảng thời gian ngắn ngủi như thế. Bên cạnh đó, rất gần với Ma Rừng Lữ Quán còn có Làng Cù Lần, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm, rất tiện lợi tham quan tất tần tật chỉ trong một ngày.

Đường đến Ma Rừng Lữ Quán rất khó đi vì thế bạn cần một người dẫn đường rành về địa hình nơi này. Hoặc bạn có thể theo chỉ dẫn của google map để đi nhưng vẫn khuyên bạn là tìm một người người dẫn đường đáng tin cậy thì tốt hơn.

Nguồn: internet

Tham khảo: Tour Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt 1 ngày

Ma Rừng Lữ Quán – mộng mị chốn hoang sơ

Nguồn: internet

Ma Rừng Lữ Quán đôi khi được ví như “công chúa ngủ quên” giữa núi rừng Tây Nguyên hay là nơi đẹp nhất Đà Lạt bởi vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí của nó. Đây là nơi được “khuyến cáo” nhất định phải tham quan khi đến Đà Lạt. Ma Rừng Lữ Quán tọa lạc tại thôn Đa Nghịch, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Tp. Đà Lạt, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 22km.

Đặc biệt hơn, phí vào cổng Ma Rừng Lữ Quán cực kỳ hấp dẫn chỉ với 10.000Đ trên một người lớn và miễn phí với trẻ em và người cao tuổi.

1. Hồ cá

Nguồn: internet

Ngay lối vào Ma Rừng Lữ Quán là một hồ cá giữa vườn hoa tím lãng mạn, nổi bật nhất là cây đàn ghita nổi trên mặt hồ. Đây là một địa điểm check in không thể thiếu trong chuyến đi đến thành phố mộng mơ này. Đi dạo quanh hồ cá này thôi mình cũng kiếm được một mớ hình kha khá rồi đấy!

2. Những ngôi nhà gỗ

Nguồn: internet

Góp phần tạo nên không gian thơ mộng, tĩnh lặng nơi đây có lẽ chính là những ngôi nhà làm bằng gỗ thông mộc mạc, đặc biệt là ngôi nhà gỗ màu tím được xây dựng đầu tiên tại Ma Rừng Lữ Quán. Để đến được ngôi nhà này, du khách phải qua cây cầu treo cổ kính bắc ngang con suối.

3. Những vị trí cắm trại

Nguồn: internet

Bên cạnh đó, Ma Rừng Lữ Quán còn là nơi lý tưởng để cắm trại và picnic. Nhưng bạn phải đăng ký trước với ban quản lý nếu muốn tổ chức cắm trại hoặc team building nhé.

Lỡ đến Ma Rừng Lữ Quán rồi sao không thử “tấn công” đến các vùng lân cận?

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Ma Rừng Lữ Quán:

Nguồn: internet

Tham khảo tour: Tour Đà Lạt 1 ngày, Tour Ma Rừng Lữ Quán, Tour văn hoá đà lạt 1 ngày, Tour nhà vườn Đà Lạt 1 ngày, Tour cồng chiêng Đà Lạt, Tour Đà Lạt 1 ngày nội thành, Tour Đà Lạt 1 ngày ngoại thành, Tour thác Pongour Đà Lạt, Tour tham quan sở thú ZooDoo Đà Lạt 1 ngày.

Tổng hợp: Uyên Vũ

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook