Khu Vườn Cẩm Tú Cầu - Điểm du lịch nhà vườn không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt

Khu Vườn Cẩm Tú Cầu - Điểm du lịch nhà vườn không thể bỏ qua khi đến với Đà Lạt

20/01/2018 11:16:48      3302 lượt xem

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu, Cánh Đồng Hoa Hướng Dương, Đồi Chè Cầu Đất...Là những điểm đến hấp dẫn du khách đến với thành phố Đà Lạt hiện tại. Nhưng trong đó vườn hoa Cẩm Tú Cầu Lại mang một nét hấp dẫn riêng khiến nhiều du khách mê mẩn khi đến đây.

 

Nguồn: internet

Khi đến với thành phố Đà Lạt chắc hẳn ai cũng muốn tìm cho mình một địa điểm du lịch và vui chơi thoải mái, nhưng đối với những du khách đã từng đến với Đà Lạt thì lại quá quen thuộc với những điểm đến trong nội thành. Chính vì thế hôm nay mình xin giới thiệu một điểm đến mới lạ đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách từ mọi nơi đến với thành phố ngàn hoa này.

Nguồn: internet

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu chắc không xa lạ gì với những bạn đam mê du lịch vì gần đây cụm từ này được tìm kiếm và quan tâm rất nhiều vì độ hot và vẻ đẹp nên thơ của khu vườn. Vườn hoa nằm ở tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ cách Chợ Đà Lạt  khoản 11km. Đường đến vườn hoa Cẩm Tú Cầu khá dễ đi bạn có thể đi theo chỉ dẫn của bản đồ. Theo hướng dẫn bản đồ chỉ mất 24 phút từ Chợ Đà Lạt bạn đi về phía Trại Mát, hướng về Chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa Ve Chai( ngôi chùa khảm sành sứ lớn nhất Việt Nam).

Khách vào tham quan thì sẽ trả phí là 15.000đ/người, nếu bạn có nhu cầu mua bông đem về thì giá cho một bông là 20.000đ. Đây là một chi phí theo mình cảm thấy là không đắt vì có thể được vui chơi trong khu vườn một cách thoả thích và chụp những bức hình đem về thì đó là một chi phí khá rẻ rồi.

Nguồn: internet

Chắc chắn nhiều bạn sẽ thắc mắc liệu mùa nào lúc nào cũng có thể đến với vườn hoa Cẩm Tú Cầu để ngắm hoa và chụp hình được không? Các bạn yên tâm điều này nhé, vì đây là khu vườn để thu hoạch và cắt cành thường xuyên nên màu nào bạn cũng có thể đến và ngắm hoa cả (trừ khi người dân ở đây họ không trồng hoa Cẩm Tú Cầu nữa nhưng điều này là không hợp lý chút nào ).

Nguồn: internet

Nếu bạn lên Đà Lạt mà không tự di chuyển được bằng phương tiện riêng thì bạn có thể tham gia một số chương trình du lịch của các công ty du lịch như: tour Đà Lạt 1 ngày nhà vườn với chi phí tour chỉ từ 280.000đ/khách, bạn có thể đi tham quan tất cả các khu vườn trong ngoài thành phố Đà Lạt trong 1 ngày.

Ngắm qua một số hình ảnh đẹp tại Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu:

Nguồn: internet

Xem thêm: Tour Đà Lạt Tết 3 ngày 2 đêm, Tour Đà Lạt 1 ngày Ma Rừng Lữ Quán, Tour Đà Lạt 1 ngày, Tour nhà vườn Đà Lạt 1 ngày, tour thác Pongour Đà Lạt, tour cồng chiêng Đà Lạt, Tour tham quan sở thú ZooDoo Đà Lạt 1 ngày

Tổng hợp: King pine 

 

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook