Gợi ý 5 địa điểm săn mây ở Đà Lạt hút khách nhất năm 2020

Gợi ý 5 địa điểm săn mây ở Đà Lạt hút khách nhất năm 2020

29/10/2020 14:59:40      1707 lượt xem

Đồi Thiên Phúc Đức, đồi chè Cầu Đất, đỉnh Hòn Bồ... là những địa điểm săn mây ở Đà Lạt với phong cảnh mờ ảo, thơ mộng nên được đông đảo các du khách có niềm đam mê du lịch bụi yêu thích nhất.

Đà Lạt - Nơi có nhiều địa điểm săn mây đẹp

Đà Lạt - Nơi có nhiều địa điểm săn mây đẹp 

Đồi Thiên Phúc Đức

Tọa lạc ở phường 7 là điểm dễ đi và gần nhất trong top địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt có thể ngắm cảnh đồi núi và thành phố. Để đến được nơi đây bạn phải đi qua đường Thánh Mẫu, chạy vào trường lái Thiên Phúc Đức rồi đi thêm một đoạn nữa là tới. Tuy nhiên, mây khó thấy nhiều như các nơi khác. Đến đây bạn có thể gửi xe ở phía bên dưới chân đồi để đi bộ lên. Nơi đây nếu không săn được mây đẹp, bạn vẫn có thể ngắm bình minh nên thơ và nhiều cảnh rất đẹp khác nữa.

Đồi Thiên Phúc Đức - địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt được các cặp đôi yêu thích nhất

Đồi Thiên Phúc Đức - địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt được các cặp đôi yêu thích nhất

Đồi Đa Phú

Nằm ở phường 7, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km là điểm đến cũng rất "hot" để săn mây được du khách check in chụp ảnh rất nhiều. Du khách săn mây, chụp ảnh ở Đa Phú cũng không mất phí. Đặc biệt nơi đây có không gian khá rộng để cắm trại qua đêm, tổ chức tiệc tùng dã ngoại và sáng dậy sớm ngắm cảnh bình minh hoặc săn mây cũng là một ý tưởng hay. Thời điểm đẹp nhất để ngắm biển mây ở Đa Phú vào khoảng 5h đến 6h sáng. Đường đi đến địa điểm săn mây ở Đà Lạt này hơi ngoằn ngoèo, cụ thể từ trung tâm thành phố, bạn đi theo hướng Ankroet, sau đó rẽ phải vào đường Đa Phú, tiếp theo di chuyển theo hẻm 1 Đa Phú sẽ thấy con dốc. Bạn cứ đi theo đường dốc đó để lên đồi hoặc gửi xe dưới chân đồi để đi bộ lên. 

địa điểm săn mây ở Đà Lạt Vừa có thể săn mây vừa được ngắm bình minh

địa điểm săn mây ở Đà Lạt Vừa có thể săn mây vừa được ngắm bình minh

Đỉnh Hòn Bồ 

Từ trung tâm thành phố bạn đi qua Ga Đà Lạt hướng tới đường Huỳnh Tấn Phát là sẽ thấy khu cắm trại, từ đây sẽ có một ngã 3 thì rẽ theo đường mòn đi lên đỉnh đồi. Đoạn cuối này chỉ dành cho người vững tay lái, nếu không bạn nên gửi xe và đi bộ. Địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt này thuộc địa phận phường 12. Tại đây cảnh Đà Lạt hiện ra trong tâm trí bạn mờ ảo với làn sương dày đặc, biển mây luồn dưới chân đan xen với những tia nắng lấp lánh của ngày mới. Đây vốn là một điểm cắm trại quen thuộc của các bạn trẻ có đam mê du lịch bụi.

Địa điểm săn mây ở Đà Lạt này được nhiều bạn trẻ cắm trại

Địa điểm săn mây ở Đà Lạt này được nhiều bạn trẻ cắm trại

 Đồi chè Cầu Đất

Một địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt nữa phải nhắc đến đó là Đồi chè Cầu Đất thường được nhiều đơn vị tổ chức tour du lịch đến đây vào sáng sớm để săn mây. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn di chuyển theo hướng đồi chè Cầu Đất, đi thẳng một lúc vào sau đồi chè sẽ đến được điểm xe chạy. Đồi chè thuộc địa phận xã Xuân Trường cách trung tâm Đà Lạt khoảng 25 km. Đồi chè này có 2 điểm săn mây chính là cầu gỗ và thảm gỗ. Tuy nhiên, công trình này đã tồn tại qua nhiều năm nên đã bị tháo dỡ vì lý do an toàn. Đến đây bạn sẽ gửi xe ở ngoài sau đó di chuyển bằng xe của bên làm tour đi săn mây.

Đồi chè là địa điểm săn mây ở Đà Lạt có không khí trong lành nhất

Đồi chè là địa điểm săn mây ở Đà Lạt có không khí trong lành nhất

Đồi Trọc

Tên gọi thân thiết của địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt này là đồi đồi cô dâu. Vì nơi đây luôn tiếp đón những cặp đôi đến chụp hình cưới, nhất là vào dịp cuối năm. Đây cũng là địa điểm săn mây lý tưởng và ngắm bình minh rất đẹp. Đặc biệt bạn sẽ chụp được những khoảnh khắc cực chất khi mặt trời bắt đầu ló rạng. Thời điểm đẹp nhất trong ngày thường là từ 5h - 5h30 khi những tia nắng mặt trời của ngày mới xuyên qua các tán thông. Từ thành phố Đà Lạt bạn di chuyển theo hướng Khu du lịch thung lũng Vàng, đến cổng của khu du lịch thì rẽ tay phải vào đồi cỏ hồng. tiếp theo, bạn có thể chạy xe thẳng lên đồi là tới.

Đồi trọc - địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt có khung cảnh mờ ảo nhất

Đồi trọc - địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt có khung cảnh mờ ảo nhất

Trên đây là những địa điểm săn mây ở Đà Lạt rất đẹp và lý tưởng, bạn không chỉ được ngắm cảnh mây trời cuồn cuộn, mà còn nhiều hoạt động khác nữa đó là cắm trại, ngắm bình minh là những trải nghiệm chắc chắn tuyệt vời. Chúc các bạn tìm được địa điểm ưng ý và trai qua những giây phút thật đáng nhớ nhất.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook