Top 6 bãi biển Phú Quốc đẹp mê ly

Top 6 bãi biển Phú Quốc đẹp mê ly

14/10/2020 10:40:30      2569 lượt xem

Phú Quốc hay được mệnh danh là Đảo Ngọc sở hữu những đường bờ biển dài xinh đẹp, hoang sơ được nhiều du khách yêu thích sự mát mẻ của biển cả tìm đến. Hôm nay, hãy cùng mình khám phá 6 bãi biển Phú Quốc đẹp mê ly quên lối về nhé.

Bãi Sao

Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, với bờ biển trải dài, dáng cong uốn lượn. Cát biển ở đây mang màu trắng mịn cùng với những rặng dừa xanh vút lên cao được ôm trọn bởi đường cong hình lưỡi liềm. Bãi Sao được bao bọc bởi hai dãy núi, mang đến không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành mát mẻ cho một mùa du lịch nghỉ dưỡng hè thì thật tuyệt vời. 

Đây được xem là một tác phẩm thiên nhiên kiệt tác kết hợp giữa núi đồi và biển cả mênh mông. Cữ mỗi khi màng đêm buông xuống là có cả hàng trăm ngàn con sao biển di chuyển lên bãi cát trắng nằm phủ đầy trên mặt bờ biển nên tên gọi Bãi Sao cũng xuất xứ từ đó.

Bãi Trường

Bãi Trường hay còn gọi là Long Beach nằm trong khu du lịch sinh thái cao cấp nhất đảo Phú Quốc, bờ biển trải dài gần 20km với bãi cát mềm mịn vàng óng ả, cùng những hàng dừa cao vút đong đưa trong gió tạo nên một khoảng trời mênh mông bao la những lại rất đổi yên tĩnh.

Bãi Trường được chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thấp thoáng lúc ẩn lúc hiện. Đặc biệt nước biển nơi đây có màu xanh trong veo và sạch sẽ, kết hợp cùng hoàng hôn đỏ ối lúc chiều tà đã tạo nên một khung cảnh làm say đắm biết bao người.

Bãi Khem

Tọa lạc ở nam đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km, Bãi Khem còn được gọi là Bãi Kem. Bãi biển mang hình hài độc đáo của một cánh cung, sở hữu bãi cát trắng mịn, nằm bình yên giữa hai rừng cây xanh thẳm. Nhưng điểm chính thu hút nhiều du khách “phải lòng” nơi đây là những ghềnh đá có muôn vàn hình dáng khác nhau được thiên nhiên sắp xếp một cách ngẫu nhiên. Với không khí trong lành, yên bình nơi này thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè

Bãi Dài

Nằm ở phía tây bắc của hòn đảo, Bãi Dài được vinh dự nằm trong top 13 bãi biển đẹp nhất thế giới. Do gần khu rừng nguyên sinh và có gió biển thổi vào nên khí hậu có phần mát mẻ quanh năm. Nơi đây là thiên đường biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những hàng dương xanh đung đưa trong gió làm nên một khung cảnh đầy thơ mộng.

 

Bãi Gành Dầu

Tọa lạc ở phía bắc đảo, Gành Dầu sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, bình dị và một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, là điểm đến dành cho người yêu thích không gian riêng tư. Ngắm sao biển cũng là trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách khi có dịp ghé đến bãi biển đẹp nhất Phú Quốc này nhé.

Bãi Vũng Bầu

Tọa lạc phía Tây Bắc của đảo cách thị trấn Đông Dương 20km, Bãi Vũng Bầu nằm ẩn mình giữa hai bãi biển đẹp nhất Phú Quốc là Bãi Ông Lang và Bãi Dài. Bãi biển sạch sẽ, có dạng hình trăng khuyết, nước biển trong xanh cả mùa mưa lẫn mùa khô. Nơi đây thường rất vắng vẻ, rất thích hợp cho các hoạt động như bơi lội, lặn biển và chèo thuyền kayak.

Trên đây những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc được nhiều du khách bình chọn. Nếu bạn có thời gian hãy ghé nơi đây vào một một ngày gần nhất để được trải nghiệm nét hoang sơ, vẻ đẹp độc đáo và không gian yên tĩnh của thiên đường biển nơi đây nhé.

 

Nguồn: vnexpress.net

Tham khảo tour du lịch: Tour Phú Quốc, Tour Phú Quốc 1 ngày,...

 
Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook