Top 6 khu nghỉ dưỡng lãng mạn dành có các cặp đôi

Top 6 khu nghỉ dưỡng lãng mạn dành có các cặp đôi

20/10/2020 14:44:35      1901 lượt xem

Dưới đây là danh sách những khu nghỉ dưỡng lãng mạn được một trang web lớn chuyên cung cấp về tour du lịch bình chọn, đánh giá trong nhiều năm làm nghề.

Du khách có thể chọn đặt dịch vụ ở các khu nghỉ dưỡng trải dài khắp đất nước hình chữ S tại Danatravel để cùng người phụ nữ tuyệt vời của đời mình hưởng tuần trăng mật ngọt ngào hay trải qua những giây phút hạnh phúc của một ngày lễ 20/10 đặc biệt này.

tour du lịch SaPa giá rẻ

Xem thêm: tour du lịch SaPa giá rẻ

Tại SaPa, du khách có thể chọn khu nghỉ dưỡng lãng mạn Victoria Resort & Spa, địa điểm này được xây dựng với tầm nhìn hướng ra hồ. Nơi này có lối thiết kế đặc biệt đẹp theo phong cách một ngôi nhà gỗ miền núi Tây Bắc, Nơi đây có hồ bơi nước ấm trong nhà, spa, sân tennis,... Chỗ nghỉ nay có giá khá rẻ chỉ từ 1,3 triệu đồng/ đêm. Hoặc du khách có thể book vé tour du lịch SaPa để được hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cùng này cùng người mình yêu.

tour tham quan Vịnh Hạ Long chất lượng cao

Xem thêm: tour tham quan Vịnh Hạ Long chất lượng cao

Vịnh Hạ Long - Một di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận thì chắc chắn là dẫn đầu trong danh sách những khu nghỉ dưỡng lãng mạn đẹp nhất Việt Nam. Địa chỉ Orchid Ha Long Cruise là một gợi ý chất lượng dành cho du khách. Tại đây các phòng được thiết kế có tầm nhìn hướng ra vịnh, hoặc phòng với bể sục và sân riêng tư. Giá một cabin sang chảnh dành cho 2 người là 12,5 triệu đồng/ đêm. Hoặc du khách có thể liên hệ đặt tour du lịch Hạ Long để được trải nghiệm chèo thuyền kayak trên vịnh cũng là một gợi ý cho du khách, cùng tham quan nhiều điểm đến hấp dẫn phải kể đến như: Hang Luồn, làng chài Vung Viêng, đảo Cặp La và Làng Chài Cặp La.

Xem thêm: tour du lịch đảo Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường biển đảo, du khách có thể nghỉ tại Mango Bay Resort, nơi có 700m bãi biển riêng và 20 ha cây xanh tự nhiên. Du khách có thể tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh. Các phòng đều có view nhìn ra biển và sân vườn. Bên cạnh đó, phái nữ có thể tham gia lớp yoga và chăm sóc sức khỏe bao gồm thái cực quyền, hatha yoga và ashtanga yoga. Chỗ nghỉ cao cấp này có giá rất rẻ từ 1,3 triệu đồng/ đêm. Hoặc du khách có thể liên hệ đặt tour du lịch Phú Quốc để cùng chúng tôi khám phá những bãi biển đẹp nổi tiếng như: Bãi sao, Bãi Khem, Bãi Dài,...

tour du lịch Nha Trang hòa mình vào biển cả

Xem thêm: tour du lịch Nha Trang hòa mình vào biển cả

Đến với thành phố biển Nha Trang, du khách đừng bao giờ bỏ lỡ trải nghiệm tắm bùn chăm sóc sức khỏe, làm đẹp da là một trong những hoạt động chăm sóc sắc đẹp phù hợp cho phái nữ. Bạn có thể nghỉ tại Mia Resort Nha Trang, cách Bãi Đông khoảng 3 phút đi bộ. Nơi đây có võng để du khách nằm nghỉ ngơi, ngắm hoàng hôn sau một ngày dài khám phá thành phố. Giá phòng tầm trung chỉ từ 2,3 triệu đồng/ đêm.

Du khách có thể đặt tour du lịch Nha Trang để du ngoạn các địa điểm đẹp trên Vịnh Nha Trang và cùng vui chơi giải trí tại Vinpearl Land và thưởng thức những món ăn hải sản ngon của thành phố biển xinh đẹp này.

tour du lịch Sài Thành

Xem thêm: tour du lịch Sài Thành

Sài Gòn - Thành phố của xa hoa tráng lệ, nơi tấp nập xô bồ nhất Việt Nam. Nhưng cũng nhiều khu nghỉ dưỡng lãng mạn yên tĩnh để thư giãn. Gợi ý chất lượng dành cho bạn là thưởng thức trà chiều tại Park Hyatt. Từ khách sạn, có thể phóng tầm mắt ra Nhà hát Thành phố và quảng trường Lam Sơn. Bên cạnh đó, bạn có thể đi dạo phố, đi shopping ở đường Đồng Khởi hoặc ngâm mình trong làn nước mát lạnh để thư giãn ở hồ bơi ngoài trời dài 20m. Giá phòng tại đây từ 5,5 triệu đồng/ đêm.

tour Cần Thơ giá rẻ

Xem thêm: tour Cần Thơ giá rẻ chất lượng cao

Nếu ghé dịp qua thành phố Cần Thơ thăm chợ nổi, bạn nên chọn khu nghỉ dưỡng lãng mạn mang tên Can Tho Ecolodge, một địa chỉ nghỉ dưỡng yên bình, gần gũi với thiên nhiên nằm gần Chợ Nổi Cái Răng. Một trong những hoạt động được nhiều người ưa thích nhất chính là đạp xe quanh khuôn viên của khu nghỉ. Đây được xem là hoạt động vừa thư giãn, vừa có sức khỏe mang lại cho bạn một cảm giác thư thái, thoải mái. Một đêm nghỉ tại đây cũng không quá đắt chỉ có giá 1,3 triệu đồng.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook