Gợi ý 5 khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng hút khách

Gợi ý 5 khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng hút khách

24/10/2020 11:03:54      2289 lượt xem

Mùa thu đông là khoảng thời thích hợp để bạn ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm nhằm xua đi các lạnh, cái rét của tiết trời. Thông thường thì các địa điểm nước khoáng nóng ở Quang Hanh, Trạm Tấu hay núi Thần Tài được đông đảo khách du lịch lựa chọn.

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Bình Châu ở Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng là một điểm có dịch vụ tắm khoáng nổi tiếng chất lượng, tắm bùn có tác dụng trị nhiều bệnh rất hiệu quả đặc biệt như xương khớp, tim mạch... Du khách vừa tận hưởng làn nước ấm chảy ra từ 70 điểm phun mạch ngầm, vừa thư giãn tâm hồn giữa cánh rừng tràm xanh mát bao quanh. Giá vé tắm khoáng tại đây chỉ từ 100.000 - 700.000 đồng/người tùy loại khoáng, bùn, bồn lớn hay nhỏ. Ngoài tắm thì du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ khác đi kèm như: ngâm chân, massage, ăn trứng luộc trong giếng nước nóng.

Cách trung tâm huyện Trạm Tấu (Yên Bái) khoảng 2 km là khu du lịch suối nước nóng Trạm Tấu nổi tiếng được nhiều du khách quan tâm. Nơi đây có giá vé tắm khoáng rất rẻ cho khách lẻ chỉ từ 70.000 đồng/ người. Ở đây có nhiều bể tắm khoáng cho du khách thoải mái trải nghiệm các cung bậc của nước từ lạnh, ấm đến nóng. Nước nóng ở đây có nguồn mạch ngầm tự nhiên nên rất có lợi cho sức khỏe đặc biệt là những người đau nhức xương khớp.

Nơi đây kinh doanh cả dịch vụ lưu trú du khách có thể phòng qua đêm. Nếu vậy thì miễn phí vé tắm khoáng. Phòng ở dạng bungalow trang bị tiện nghi cơ bản có thể ở 3 - 4 người/ phòng và có các mức giá như 400.000 - 700.000 đồng/ đêm. Nếu đi với số lượng nhiều người bạn nên chọn nhà sàn ở tập thể 200.000 đồng/ đêm cũng vui và thú vị lắm đấy.

Suối khoáng nóng Kim Bôi Hòa Bình nằm ở điểm phun lên của dòng suối khoáng thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Trong các suối nước nóng tại Việt Nam, đây là suối khoáng có nhiệt độ thấp nhất (từ 34 – 36ºC). Tuy nhiên nhiệt độ và hàm lượng khoáng của nơi đây đủ chuẩn cho việc để ngâm mình chữa bệnh, thư giãn dưỡng da… Ngoài việc tắm du khách còn có cơ hội ngâm bùn hay thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng của nơi đây như cỗ lá lợn thui, dê núi đá, quả lặc lè, cá nhảy… giá vé hiện tại 180.000 đồng/người bạn tự do tham quan, chụp ảnh và tắm bể bơi khoáng nóng (chỉ áp dụng cho những ai không ở qua đêm).

Một địa chỉ suối khoáng nóng tự nhiên nổi tiếng tại miền Bắc mang tên suối nước khoáng nóng Quang Hanh (Yoko Onsen Quang Hanh). Nguồn nước khoáng nóng nơi đây được tạo thành từ sự tuôn trào của tự nhiên chứ không phải do quá trình nhân tạo hình thành dưới bàn tay con người như một số suối khoáng nóng khác. Không những vậy, địa điểm này còn là khu nghỉ dưỡng, thư giãn vô cùng tuyệt vời dành cho du khách khi đến Quảng Ninh.

Điểm nổi bật Nước tại suối khoáng Quang Hanh có độ mặn khá cao. Nhiệt độ từ 60 – 70 độ C. Tổng khoáng hóa vào khoảng 23%, trong đó hàm lượng brom rất cao, chiếm tới 49%, giúp việc tắm khoáng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: cải thiện lưu thông máu và oxy trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng âu lo, chống khô da… Khu nghỉ dưỡng có nhiều dịch vụ và sản phẩm kết hợp để du khách thỏa thích trải nghiệm như tắm khoáng, khu trị liệu, khu nghỉ theo mô hình nhà Nhật truyền thống, spa, ẩm thực... Với nhiều khung giờ như sau: 9h - 12h, 12h - 14h, 14h - 19h, 19h - 20h du khách có thể mua vé tắm ở các khu tắm chung hoặc thuê phòng nghỉ riêng biệt theo gói 6 tiếng hoặc qua đêm. Giá phòng qua đêm tại đây từ 3,5 - 7,9 triệu đồng/ phòng, giá vé khu tắm chung từ 750.000 - 2 triệu đồng/ người, tùy vào khung giờ trong ngày, và ngày thường hay cuối tuần hay các dịp lễ/tết sẽ có giá linh hoạt hơn.

Nếu có dịp ghé thăm miền Trung du khách đừng quên bỏ qua công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài ở Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng nhé.  Địa điểm này nổi lên nhờ có khí hậu quanh năm mát mẻ của rừng bạt ngàn bao quanh và nguồn suối khoáng nóng đặc trưng. Ngoài tắm khoáng quý du khách có thể vui chơi giải trí ở công viên khủng long, tắm onsen kiểu Nhật, tắm bùn khoáng hay trà, sả chanh, ăn trứng trường thọ... Vé dịch vụ tắm ở đây dao động từ 150.000 - 400.000 đồng/ bồn.

Với những gì mình chia sẻ, hy vọng bạn và gia đình trải qua một mùa đông tuyệt vời, vui vẻ, hạnh phúc và ấm ấp. Đừng quên để lại cmt bên dưới để mình hoài thành bài viết tốt hơn nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều !!!

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook