Secret Garden - Khu vườn chụp hình tuyệt đẹp nằm ngay cạnh Hồ Tuyền Lâm

Secret Garden - Khu vườn chụp hình tuyệt đẹp nằm ngay cạnh Hồ Tuyền Lâm

19/01/2018 11:16:19      6149 lượt xem

Như một câu chuyện cổ tích, Secret Gaden Đà Lạt xuất hiện giữa không gian núi rừng huyền ảo xung quanh được bao bộc bởi làng nước trong xanh biếc từ Hồ Tuyền Lâm. Điều không thể ngờ là không gian huyền ảo đấy khi lên hình lại càng thêm mộng mơ và huyền bí gấp bội.

 

Clip đang gây điên đảo cho cộng đồng mạng vì khung cảnh đẹp đến ảo diệu của Secret Garden

Nằm ngay bên cạnh Hồ Tuyền Lâm, cách xa thành phố Đà Lạt 11 km, Secret Gadren hiện đang là địa điểm tham quan và chụp hình của nhiều bạn trẻ. Không chỉ sở hữu khung cảnh lãng mạn combo hồ nước cùng với núi rừng, mà trong không gian chụp hình ấy còn được trang trí thêm nhiều vật dụng hỗ trợ cho việc sống ảo của các bạn trẻ.

Bản đồ chỉ đường đến Secret Garden

Để đến với  Secret Gaden ta có thể dùng google map để dẫn đường, cũng rất dễ đi. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt là chợ Đà Lạt, có thể di chuyển như chỉ dẫn qua Nhà Thờ Con Gà, Dinh Bảo Đại, Nhà Ga Cáp Treo Đà Lạt, sau đó men theo chỉ dẫn tìm đến Thiền Viện Trúc Lâm. Địa điểm cuối cùng để xác định được là các bạn đã đến đúng nơi, đó là khu du lịch Đường Hầm Đất Sét, Đối diện khu du lịch Đường Hầm Đất Sét chính là Secret Garden địa điểm chụp hình đang gây nên một cơn sốt lớn.

Nguồn: internet

Điều không thể ngờ ở đây là nếu các bức ảnh hay những đoạn video, clip được quay từ đây nếu không có chú thích thì bạn sẽ không dễ dàng gì hình dung đây là khung cảnh ở Việt Nam. Nhiều người còn ví von giống như một thung lũng hay một cóc nào đó trong những bộ phim kiếm hiệp mà chúng ta thường hay coi.

Nguồn: internet

Vé vào cổng ở đây cũng cực kỳ rẻ và hợp lý luôn, chỉ với 50k một người bạn có thể sống ảo đến khi nào mệt thì thôi!

Cùng ngắm qua một số hình ảnh đẹp tại Secret Garden khu vườn chụp hình giống như trong truyện cổ tích:

Nguồn: internet

Xem thêm: Tour Đà Lạt 1 ngày, Tour Đà Lạt Tết 2018, Tour thác Pongour Đà Lạt, Tour nhà vườn Đà Lạt 1 ngày, Tour văn hoá Đà Lạt 1 ngày, Tour tham quan sở thú ZooDoo, Tour Đà Lạt 1 ngày nội thành, Tour Đà Lạt 1 ngày ngoại thành, Tour cồng chiêng Đà Lạt, Tour Đà Lạt 1 ngày Ma Rừng Lữ Quán.

Tổng hợp: Kingpine

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook