Những địa điểm du lịch miền bắc hấp dẫn nhất năm 2020

Những địa điểm du lịch miền bắc hấp dẫn nhất năm 2020

13/10/2020 16:28:30      1016 lượt xem

Miền bắc - Vùng đất được nhiều du khách lựa chọn bởi nhiều điểm du lịch đẹp. Nơi có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi đồi đan xen những cung ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Hãy cùng mình gọi tên những địa điểm du lịch miền bắc hấp dẫn nhất năm 2020 nếu không đi thì phí hết cả thanh xuân nhé

SAPA – Cực bắc của Việt Nam

“Sa Pa cảnh đẹp tuyệt vời!

Tuyết rơi se lạnh, mây trời đan mây.”

Địa điểm du lịch miền Bắc nổi tiếng về cái lạnh băng giá kiêu sa phải nhắc đến SaPa đầu tiền. SaPa đẹp lắm, tuyệt vời lắm. Được bao phủ bởi sương mù dày đặc đã tạo nên một SaPa huyền bí nhưng ẩn chứa bao điều kì diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình là núi đồi, một màu xanh thẳm của rừng làm nên một SaPa thống nhất, hài hòa về bố cục. Kèm theo đó là cái lạnh “tê tái” của tiết trời nơi đây, nhưng lại được sưởi ấm bởi con người chất phác, giản dị hay những em bé với khuôn mặt ngây ngô đáng yêu. Chắc chắn sẽ là nơi mang lại cho bạn nhiều kỉ niệm khó quên nhất, hay là mà nơi bạn có thể lấy lại tinh thần sau một năm chịu nhiều tổn thất do Covid 19 gây ra.

Tour du lịch SaPa giá rẻ

Ruộng bậc thang ở SaPa

     Xem thêm: Tour du lịch SaPa giá rẻ

 Hà Giang - Nắng gọi thu sắc phiêu du

“Trời ở Hà Giang nắng gọi thu

Lúa vào mùa đẹp sắc phiêu du.”

Hà giang được biết đến là địa đầu của Tổ quốc thân thương hình chữ S. Là nơi tuyệt vời cho những ai thích phiêu lưu chốn thần tiên. Đặc biệt nên đi du lịch vào khoảng tháng cuối năm cũ hay những ngày của tháng đầu năm mới, vì vào thời điểm này thời khắc hoa mận, hoa đào đua nhau nở rộ khoe sắc hương nhằm đón một cái tết kỷ hợi ấm áp, tràn đầy sức sống và sự yêu đời.

Tour du lịch Hà Giang giá rẻ

Ngẩn ngơ giữa rừng hoa mận Hà Giang đẹp ngỡ ngàng

Xem thêm: Tour du lịch Hà Giang giá rẻ

Mù Cang Chải

Một địa điểm du lịch miền Bắc nữa cũng khá nổi tiếng là Mù Cang Chải – Thung lũng phủ đầy mùi hương lúa thơm ngát vào mỗi dịp cuối thu. Với những cung ruộng bậc thang mùa lúa chín màu vàng lóng lánh hoàn quyện những vẹt nắng sớm của ngày mới tạo nên một tấm thảm vàng ươm dệt lên khung cảnh hoang dã tuyệt đẹp, vừa yên bình vừa thơ mộng của mảnh đất này. Đây là nơi mà có nếp sống đặc trưng của người H’Mông. Những cô gái H’Mông đầu quấn khăn, da trắng nõn nà sẽ có thể níu giữ chân ai lại chăng ?

Đặc biệt du khách có thể tham gia lễ hội “dù lượn” trên danh thắng ruộng bậc thang được tổ chức hằng năm. Đây được xem là một trong số lễ hội lớn nhất của Hà Giang thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm.

Tour du lịch Mù Cang Chải giá rẻ

Festival Dù lượn “Bay trên mùa vàng” Mù Cang Chải

Xem thêm: Tour du lịch Mù Cang Chải giá rẻ

Hoa Lư Tam Cốc - Hạ Long trên cạn

Hoa Lư là địa điểm du lịch miền Bắc được nhiều người biết đến chính là kinh đô của nước ta ở thế kỉ X. Nơi núi non trùng điệp, núi trong sông, sông trong núi. Sau lưng là rừng, trước mặt là đồng bằng, xa nữa là biển cả mênh mông. Là một nơi non sông tráng lệ, phong thủy hài hòa tạo nên bức tranh phong cảnh thiên nhiên hữu tình tuyệt đẹp của nước ta dưới triều Đinh. Hoa Lư Tam Cốc được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn” được thủ tướng chính phủ Việt Nam xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt và đã được tổ chức UNESCO xếp hạng di sản thế giới cần được giữ gìn và bảo vệ. Đây xứng đáng là địa điểm du lịch miền Bắc nếu không đi thì thật lãng phí tuổi xuân.

 

 Cố đô Hoa Lư – di tích lịch sử quốc gia

Xem thêm: Tour Hoa Lư Tam Cốc 1 ngày

Mộc Châu – Thảo nguyên ngàn hoa

Mỗi dịp tết đến xuân về khi đất trời đang chuyển giao sinh khí giữa năm cũ và năm mới làm cho Mộc Châu mát mẻ kèm theo là những tia nắng chan hòa nhè nhẹ trải dài trên khắp muôn nẻo bản làng. Tiếp đến là màu hoa đào, hoa mận đua nhau khoe sắc đã tạo nên một thung lũng tuyệt đẹp.

Đến với Mộc châu vào dịp tết chắc hẳn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi các lễ hội đầu năm, hòa nhịp cùng điệu nhảy tiếng khèn của người Thái, H’Mông và thưởng thức chén rượu ngô ấm nồng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo trong dịp tết nguyên đán.

 Tour du lịch Mộc Châu giá rẻ

Ngắm nhìn thung lũng từ trên cao

Xem thêm: Tour du lịch Mộc Châu giá rẻ

Hạ Long – Nơi rồng đáp xuống

Chẳng phải tự nhiên mà Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Hạ long chính là một tác phẩm điêu khắc thiên nhiên có một không hai trên thế giới mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng nước ta. Được xem là số 1 của các địa điểm du lịch miền Bắc nước ta.

Từ phía trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh hoàn toàn sống động với muôn vàn hình dáng lung linh huyền ảo. Cảm giác đứng thả hồn mình hòa quyện vào sóng nước mênh mông cùng với cảnh vật xung quanh cứ ngỡ như ta đang lạc vào chốn thần tiên. Một thế giới mà không phải ai cũng có thể đặt chân đến. Một lần đặt chân đến đây là một lần cảm thấy bàng hoàng trước vẻ đẹp kỳ vĩ của vịnh Hạ Long.

Tour Hạ Long giá rẻ

Kỳ vĩ Vịnh Hạ Long -  Vẻ đẹp của tạo hóa

       Xem thêm: Tour du lịch Hạ Long giá rẻ

Miền Bắc quả nhiên là một vùng đất hài hòa giữa núi đồi, rừng vàng, biển bạc. Nơi có nhiều địa danh đẹp nổi tiếng, cùng nhiều chiến tích lịch sử hào hùng của dân tộc vẫn giữ được vẻ đẹp muôn thuở cho tới tận ngày này. Camnangdidulich xin chúc các bạn có những chuyến du lịch cùng người yêu, gia đình hay bạn bè thật đáng nhớ tại miền đất địa linh nhân kiệt này.

Bài viết liên quan mới đăng
Bài viết liên quan cũ hơn

KHUYẾN MÃI DU LỊCH

Tour Cầu Vàng Đà Nẵng

GIÁ 830.000VNĐ  1.080.000VNĐ

Tour Hạ Long 1 ngày

GIÁ 700.000 VNĐ 850.000VNĐ

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày

GIÁ 480.000VNĐ 660.000VNĐ

Tour Phú Quốc 1 ngày

GIÁ 260.000 VNĐ 330.000VNĐ

Bài viết mới nhất!

Camnangdidulich trên Facebook